Về Đây Bên Anh - Stay The Series Việt Sub (2015)RSS Về Đây Bên Anh - Stay The Series Việt Sub (2015)
Về Đây Bên Anh - Stay The Series
Diễn viên: Kao Supassara Thanachart, Sunny Suwanmethanont
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/5)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Juk (Kao Suprassara) vì thực hiện dự án tốt nghiệp của mình với chủ đề "Hành trình ẩm thực Nhật Bản" đã quyết định đến tỉnh thủ phủ nhỏ bé Saga của Nhật Bản. Tại đây, cô gặp chàng trai Thái tên Mir ( Sunny),một anh chàng vô cùng tốt bụng sinh sống tại đây. Mir giúp đỡ Juk như một người anh trai tại nơi đất khách quê người.
Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 Young And Hungry Season 1

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 Young And Hungry Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Young & Hungry kể về Josh, một doanh nhân trẻ quyết định thuê một Blogger chuyên về ẩm thực, Gabi, làm đầu bếp riêng cho mình. Bất chấp hết thảy để có thể nắm được công việc mới này, Gabi đã trổ hết kỹ năng để chứng minh cho Josh và trợ lý của anh, Elliot, thấy được tài năng của mình. Bộ phim dựa trên cuộc đời có thật của Blogger ẩm thực tại San Francisco - Gabi Moskowitz.

Chàng Trai Mặc Cách Lợi My Mowgli Boy

Chàng Trai Mặc Cách Lợi My Mowgli BoyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

câu chuyện tình yêu của Mặc Cách Lợi, một chàng trai từ nhỏ sống trong rừng và Lăng Hi, cô gái tốt bụng đã đưa Mặc Cách Lợi về thành phố, giúp anh hoà nhập với cuộc sống hiện đại. 《Chàng Mặc Cách Lợi Của Tôi》 hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những tính tiết thú vị, đầy ngọt ngào và ấm áp.

Unknown2015-10-14 18:24:05

Về Đây Bên Anh - Stay The Series Việt Sub (2015)

juk kao suprassara vì thực hiện dự án tốt nghiệp của mình với chủ đề hành trình ẩm thực nhật bản đã quyết định đến tỉnh thủ phủ nhỏ bé saga của nhật bản tại đây cô gặp chàng trai thái tên mir sunny một anh chàng vô cùng tốt bụng sinh sống tại đây mir giúp đỡ juk như một người anh trai tại nơi đất khách quê ngườivề đây bên anh,xem phim về đây bên anh,download về đây bên anh,xem online về đây bên anh hd,xem về đây bên anh nhanh,tai phim về đây bên anh,stay the series,xem phim stay the series,download stay the series,xem online stay the series hd,xem stay the series nhanh,tai phim stay the series,kao supassara thanachart,sunny suwanmethanont