Vạn Giới Xuân Thu - Chinese Animation Việt Sub (2020)RSS Vạn Giới Xuân Thu - Chinese Animation Việt Sub (2020)
Vạn Giới Xuân Thu - Chinese Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (56/56)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính là Dật Tuẫn nhận lệnh của phụ thân tiến về Thạch quận, ý muốn giành lại chính quyền, diệt trừ Cát Đàm - thủ lĩnh Huyền Thiên ti cầm quyền ở nơi đó. Không ngờ mới vừa tới Thạch quận, đúng lúc gặp phải thiếu nữ Thập Nhất Nguyệt đến đây hành thích Cát Đàm.
Hazbin Hotel Khách Sạn Hazbin

Hazbin Hotel Khách Sạn HazbinViệt Sub Năm: 2019 (Tập 1/??)

Loạt phim tập trung vào Charlie, công chúa địa ngục và nhiệm vụ của cô là mở một khách sạn để phục hồi quỷ. Địa ngục bị dân số quá mức và Thiên đàng giải quyết vấn đề bằng cách thường xuyên tiêu diệt lũ quỷ hàng năm

Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven Companions

Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven CompanionsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Một câu chuyện tình hài hước dưa theo những câu chuyện cổ tích như “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Kiến và châu chấu”… Nhân vật chính của chúng ta, Ookami Ryouko là thành viên của Hiệp hội giúp đỡ học sinh - Ngân Hàng Trung Học Otogi, một CLB tụ tập những người rất kỳ lạ. Cơ chế của CLB này là cho vay ơn nghĩa và sau này sẽ bắt trả lại bằng nhiều cách.

Song Sinh Linh Thám Qins Moon

Song Sinh Linh Thám Qins MoonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Tiểu Hồ và Tiểu Đồ là hai anh em song sinh. Người mẹ sinh xong thì qua đời, người bố sau này lâm bệnh rồi cũng bỏ lại 2 anh em mà đi. Tiểu Hồ tính cách trầm tĩnh, chăm học, sau thi đỗ vào Đại học Y; còn Tiểu Đồ tính cách hiếu động, nhác học nên đi làm kiếm tiền nuôi anh học đại học.

Aishen Qiaokeli-Ing 2Nd Season Cupids Chocolates 2: Aishen Qiaokeli Jinxingshi 2

Aishen Qiaokeli-Ing 2Nd Season Cupids Chocolates 2: Aishen Qiaokeli Jinxingshi 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

Jiang Hao, một bình thường, học sinh trung học là vô cùng sợ gây rắc rối đột nhiên trở thành Vua của Harem học của mình và được thú nhận của một loạt các cô gái xinh đẹp! Điều tồi tệ nhất là, Jiang hao không biết bất kỳ của các cô gái đã thú nhận với anh ta! Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra? Đây là một bộ truyện tranh mà không thể bỏ qua bởi người hâm mộ của thể loại này hậu cung!

The Simpsons Season 24 Gia Đình Simpson Phần 24

The Simpsons Season 24 Gia Đình Simpson Phần 24Chưa Sub Năm: 2012 (Tập 21/22)

The Simpsons (Gia đình Simpson) là một chương trình truyền hình hài kịch tình huống hoạt họa nổi tiếng của Hoa Kỳ, một trong những chương trình được chiếu lâu nhất, bắt đầu từ ngày 17 tháng 12 năm 1989 trên hệ thống truyền hình Fox Network cho đến giờ. Đến nay chương trình đã có trên 400 tập.

Unknown2020-10-19 13:20:46

Vạn Giới Xuân Thu - Chinese Animation Việt Sub (2020)

nhân vật chính là dật tuẫn nhận lệnh của phụ thân tiến về thạch quận ý muốn giành lại chính quyền diệt trừ cát đàm thủ lĩnh huyền thiên ti cầm quyền ở nơi đó không ngờ mới vừa tới thạch quận đúng lúc gặp phải thiếu nữ thập nhất nguyệt đến đây hành thích cát đàmvạn giới xuân thu,xem phim vạn giới xuân thu,download vạn giới xuân thu,xem online vạn giới xuân thu hd,xem vạn giới xuân thu nhanh,tai phim vạn giới xuân thu,chinese animation,xem phim chinese animation,download chinese animation,xem online chinese animation hd,xem chinese animation nhanh,tai phim chinese animation