Vân Điên Chi Thượng - Above The Clouds Việt Sub (2017)RSS Vân Điên Chi Thượng - Above The Clouds Việt Sub (2017)
Vân Điên Chi Thượng - Above The Clouds
Diễn viên: Trương Triết Hạn, Mao Hiểu Đồng, Trần Hiểu, Hà Giai Di
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giản Hề từ nhỏ mất cha mẹ, do tổ mẫu nuôi lớn, vẫn trở thành một thiếu nữ lạc quan tích cực. Sau khi tổ mẫu qua đời, Giản Hề một mình rời quê nhà, lên Bắc Kinh tìm mẹ ruột.
Công Chúa Ngổ Ngáo: Bạch Tuyết My Sassy Princess: Snow White

Công Chúa Ngổ Ngáo: Bạch Tuyết My Sassy Princess: Snow WhiteThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/10)

Vẻ đẹp của Bạch Tuyết đã từng là mối nguy hiểm của cô, nhưng đối với nàng Bạch Tuyết của hiện đại, “xấu xí” mới thật đáng sợ. Không có nhan sắc cô ấy bị tấn công bởi các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Cho dù bị bắt nạt đến mức nào, thì nàng Bạch Tuyết thời đại mới vẫn hiên ngang sống tốt.

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious Destiny.Diễn Viên: Mike,Mao Hiểu Đồng,Trần Hân Dư,Trương Vũ Kiếm

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

Mỹ vị kỳ duyên kể về love story lãng mạng liên quan đến ẩm thực. Trong phim, đầu bếp ngôi sao của nhà hàng Tây là Lý Vũ Triết và biên tập chương trình ẩm thực Tống Giai Minh là cặp đôi oan gia vừa gặp đã không ưa nhau. Nhưng rồi giữa họ đã nảy sinh tình cảm chân thành. Vì ân oán tình thù giữa thế hệ trước mà tình yêu của họ đã gặp vô vàn khó khăn.

Người Mẹ Siêu Nhân Incredible Mama.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Huệ Anh Hồng,Trần Vũ Sâm,

Người Mẹ Siêu Nhân Incredible MamaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

kể về huyền thoại Black Rose nổi tiếng đã rũ bỏ nhiệm vụ anh hùng và trách nhiệm để trở thành một người nội trợ, chăm lo cho chồng con. Bao nhiêu năm bà sống trong thầm lặng, hoàn thành vai trò của một người vợ, người mẹ. Và tất nhiên, với cách che dấu thân phận xuất sắc của mình, các con của bà không thể biết mẹ của họ là một người anh hùng trong quá khứ

Unknown2017-04-02 01:28:50

Vân Điên Chi Thượng - Above The Clouds Việt Sub (2017)

giản hề từ nhỏ mất cha mẹ do tổ mẫu nuôi lớn vẫn trở thành một thiếu nữ lạc quan tích cực sau khi tổ mẫu qua đời giản hề một mình rời quê nhà lên bắc kinh tìm mẹ ruộtvân điên chi thượng,xem phim vân điên chi thượng,download vân điên chi thượng,xem online vân điên chi thượng hd,xem vân điên chi thượng nhanh,tai phim vân điên chi thượng,above the clouds,xem phim above the clouds,download above the clouds,xem online above the clouds hd,xem above the clouds nhanh,tai phim above the clouds,trương triết hạn,mao hiểu đồng,trần hiểu,hà giai di