Vai Diễn Để Đời - Actor In Law Việt Sub (2018)RSS Vai Diễn Để Đời - Actor In Law Việt Sub (2018)
Vai Diễn Để Đời - Actor In Law
Diễn viên: Om Puri, Mahira Khan, Alyy Khan, Alyy Khan, Humayun Saeed
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shan Mirza là một chàng trai trẻ mơ ước làm một diễn viên nên luôn khiến người cha luật sư của mình thất vọng. Tuy đã cố thử vai khắp nơi, anh vẫn không đạt được bước tiến nào. Trong lúc thất vọng, anh vô tình nhận một vụ kiện và thắng. Từ đó bằng kỹ năng nhà hát và diễn, anh đã diễn một vai luật sư trước mắt mọi người
Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp Booksmart.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp BooksmartViệt Sub Năm: 2019

giới thiệu người xem về đôi bạn thân Molly và Amy. Họ đã dành trọn những năm tháng cấp 3 để học hành thật giỏi, vì mục tiêu lọt vào được những trường đại học danh giá nhất nước Mỹ. Vào ngày cuối cùng của năm học, Molly chợt phát hiện ra các bạn học cùng lớp mình cũng đã được vào các trường đại học danh giá kia, cho dù họ đã dành phần lớn thời gian để ăn chơi và tiệc tùng.

Bá Tước Lebowski The Big Lebowski.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Bá Tước Lebowski The Big LebowskiViệt Sub Năm: 1988

Bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên Jeffrey Lebowski đang trong cửa hàng rau quả. Lebowski tự gọi mình là “bá tước”. Khi trở về căn hộ của mình ở Venice, California, Lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt. Chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên Jackie Treehorn. Nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên. Jeffrey Lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việc.

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A Puff.Diễn Viên: Miriam Yeung Chin Wah,Shawn Yue,Singh Hartihan Bitto,Yat Ning Chan

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A PuffThuyết Minh Năm: 2010

một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ. Bộ phim bắt đầu khi nhà nước Hồng Kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng. Việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc. Chính ở đó, các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn, cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việc.

Người Yêu Tôi Là Ai? The Beauty Inside.Diễn Viên: Han Hyo,Joo,Kim Dae,Myung,Do Ji,Han

Người Yêu Tôi Là Ai? The Beauty InsideViệt Sub Năm: 2015

Anh chàng thiết kế nội thất Woo-Jin (nhiều diễn viên đóng) mỗi ngày khi thức dậy lại bị biến đổi thành một người khác, thuộc bất kì độ tuổi, giới tính hay quốc gia nào. Có lúc anh ta là đàn ông, cũng có lúc là đàn bà, già hoặc trẻ; có khi lại là người ngoại quốc.

Unknown2019-01-12 16:53:23

Vai Diễn Để Đời - Actor In Law Việt Sub (2018)

shan mirza là một chàng trai trẻ mơ ước làm một diễn viên nên luôn khiến người cha luật sư của mình thất vọng tuy đã cố thử vai khắp nơi anh vẫn không đạt được bước tiến nào trong lúc thất vọng anh vô tình nhận một vụ kiện và thắng từ đó bằng kỹ năng nhà hát và diễn anh đã diễn một vai luật sư trước mắt mọi ngườivai diễn để đời,xem phim vai diễn để đời,download vai diễn để đời,xem online vai diễn để đời hd,xem vai diễn để đời nhanh,tai phim vai diễn để đời,actor in law,xem phim actor in law,download actor in law,xem online actor in law hd,xem actor in law nhanh,tai phim actor in law,om puri,mahira khan,alyy khan,alyy khan,humayun saeed