Vạch Mặt Điệp Viên - The Spy Who Fell To Earth Việt Sub (2019)RSS Vạch Mặt Điệp Viên - The Spy Who Fell To Earth Việt Sub (2019)
Vạch Mặt Điệp Viên - The Spy Who Fell To Earth
Diễn viên: Yossi Melman, Moshe Buchbut, Ahron Bregman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà sử học đầy tham vọng vạch mặt các điệp viên vĩ đại nhất thế giới, tạo ra các sự kiện dẫn đến cái chết bí ẩn của ông.
Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai Grand.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai GrandViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim rất hay của Lưu Đức Hoa trong vai nhân vật Đinh Lực, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Thượng Hải những năm 30, bộ phim xoay quoanh cuộc đời Đinh Lực từ một chàng trai bán phân trở thành một ông chủ nổi tiếng với đầy nghĩa khí. Nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi anh đạt đến quyền lực cao nhất thì chính khi đó Đinh Lực phát hiện người mình yêu đã yêu người khác và người đó chính là người bạn vào sinh ra tử với mình.

Game Thủ Gamer.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Game Thủ GamerViệt Sub Năm: 2009

Trong thế giới tương lai, Kabel (Gerard Butler) là một người hùng, hàng triệu người dõi theo những cuộc đấu của anh qua game online Slayer do thiên tài Ken Castle (Michael C.Hall) sáng tạo ra. Nhưng anh là một nhân vật có thực mà không hề biết mình chỉ là một con rối trong game online và bị điều khiển qua tay một chú nhóc tên Simon (Logan Lerman)!

Thế Giới Động Vật Animal World.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Thế Giới Động Vật Animal WorldViệt Sub Năm: 2018

được cải biên từ tác phẩm truyện tranh Ultimate Survivor Kaiji (Gambling Apocalypse Kaiji) của tác giả Nobuyuki Fukumoto. Chàng trai chẳng làm được chuyện gì nên hồn - Trịnh Khai Tư (Lý Dịch Phong) - tham gia vào một trò chơi sinh tử đầy bí ẩn trên con tàu hạng sang nhằm trả nợ. Cách tính điểm của cuộc đấu này được dựa trên phương thức "oẳn tù tì".

Người Thị Vệ Le Samourai.Diễn Viên: Alain Delon,Nathalie Delon,François Périer,Cathy Rosier,Jacques Leroy,Michel Boisrond

Người Thị Vệ Le SamouraiViệt Sub Năm: 1967

Samurai - Võ sĩ đạo Nhật Bản nổi tiếng không phải vì tinh thần thượng võ mà còn vì khả năng biến hóa và ẩn mình, ra tay bất ngờ làm cho đối phương khiếp sợ.Với Jef Costello khi đã dấn thân vào con đường sát thủ anh phải chấp nhận kiếp sống của 1 con sói cô độc, hiểm nguy bủa vây tứ phía.

Unknown2020-10-29 16:16:12

Vạch Mặt Điệp Viên - The Spy Who Fell To Earth Việt Sub (2019)

nhà sử học đầy tham vọng vạch mặt các điệp viên vĩ đại nhất thế giới tạo ra các sự kiện dẫn đến cái chết bí ẩn của ôngvạch mặt điệp viên,xem phim vạch mặt điệp viên,download vạch mặt điệp viên,xem online vạch mặt điệp viên hd,xem vạch mặt điệp viên nhanh,tai phim vạch mặt điệp viên,the spy who fell to earth,xem phim the spy who fell to earth,download the spy who fell to earth,xem online the spy who fell to earth hd,xem the spy who fell to earth nhanh,tai phim the spy who fell to earth,yossi melman,moshe buchbut,ahron bregman