Vạch Mặt - A Girl Like Her Việt Sub (2015)RSS Vạch Mặt - A Girl Like Her Việt Sub (2015)
Vạch Mặt - A Girl Like Her
Diễn viên: Jimmy Bennett, Lexi Ainsworth, Hunter King
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.
Lưỡi Cưa 5 Saw 5.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Lưỡi Cưa 5 Saw 5Việt Sub Năm: 2008

Theo cái chết của của Jigsaw, Mark Hoffman, người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng. Trong khi đó, Đặc Vụ Strahm tiếp tục theo dõi Hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết người.

Hiện Thân Tà Ác Malignant.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Hiện Thân Tà Ác MalignantThuyết Minh Năm: 2021

Năm 1993, Tiến sĩ Florence Weaver và các đồng nghiệp của bà là Victor Fields và John Gregory điều trị cho bệnh nhân tâm thần Gabriel tại Bệnh viện Nghiên cứu Simion. Gabriel có sức mạnh đặc biệt, có thể điều khiển điện và phát ra suy nghĩ của mình qua loa.

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark Web.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark WebThuyết Minh Năm: 2018

Web Ngầm Khi 20-cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình, anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối. Họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tối.

Tận Sâu Deep.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Unknown2018-01-29 04:57:52

Vạch Mặt - A Girl Like Her Việt Sub (2015)

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp jessica burns cô nữ sinh jessica burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình brian slatervạch mặt,xem phim vạch mặt,download vạch mặt,xem online vạch mặt hd,xem vạch mặt nhanh,tai phim vạch mặt,a girl like her,xem phim a girl like her,download a girl like her,xem online a girl like her hd,xem a girl like her nhanh,tai phim a girl like her,jimmy bennett,lexi ainsworth,hunter king