Ushio To Tora (Tv) 2Nd Season - Ushio And Tora 2Nd Season Việt Sub (2016)RSS Ushio To Tora (Tv) 2Nd Season - Ushio And Tora 2Nd Season Việt Sub (2016)
Ushio To Tora (Tv) 2Nd Season - Ushio And Tora 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp nối phần 1 Ushio to Tora (TV) và giờ đây những trận chiến của Ushio Aotsuki, người liên tục bị quấy nhiễu và được hỗ trợ bởi một con hổ giống như con quái vật khổng lồ, siêu nhiên và đôi khi vô hình (hơi giống như Calvin và Hobbes)
Aria Ss1 Aria The Animation

Aria Ss1 Aria The AnimationViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Năm 2301, khi trình độ khoa học cho phép, con người đã chinh phục sao Hỏa, sau hàng thế kỉ từ lúc đặt chân, xây dựng, dẫn nước, cho tới hình thành 1 nền văn hóa riêng. Sao hỏa (Mars) đã chính thức mang một cái tên mới, Aqua, hành tinh được bao phủ bởi nước.

Rizelmine りぜるまいん

Rizelmine りぜるまいんViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Chính phủ đã được tiến hành thí nghiệm kỹ thuật di truyền một con người.Sản phẩm đầu tiên là một cô gái tên Rizel, và thí nghiệmđã thành công. Trong khi khỏe mạnh và vui vẻ, Rizel 12 tuổi cần có tình yêu để tiếp tục phát triển.

Makai Ouji Devils And Realist

Makai Ouji Devils And RealistViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

William Twining may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Đi học ở một trường có uy tín, sống ở một ngôi biệt thự rộng lớn với chủ và ông quản gia. Nhưng rồi gia đình cậu bị phá sản. Một hôm khi vọc đồ bán đồng nát, Will tình cờ tìm được căn phòng bí mật - nơi cậu nhờ vào phong ấn ma thuật mà triệu hồi một quỷ S - Dantalion. Và câu chuyện gần giống MAGI xảy ra.

Unknown2016-06-26 12:16:42

Ushio To Tora (Tv) 2Nd Season - Ushio And Tora 2Nd Season Việt Sub (2016)

tiếp nối phần 1 ushio to tora tv và giờ đây những trận chiến của ushio aotsuki người liên tục bị quấy nhiễu và được hỗ trợ bởi một con hổ giống như con quái vật khổng lồ siêu nhiên và đôi khi vô hình hơi giống như calvin và hobbesushio to tora tv 2nd season,xem phim ushio to tora tv 2nd season,download ushio to tora tv 2nd season,xem online ushio to tora tv 2nd season hd,xem ushio to tora tv 2nd season nhanh,tai phim ushio to tora tv 2nd season,ushio and tora 2nd season,xem phim ushio and tora 2nd season,download ushio and tora 2nd season,xem online ushio and tora 2nd season hd,xem ushio and tora 2nd season nhanh,tai phim ushio and tora 2nd season