Urusei Yatsura - Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens Việt Sub (1981)RSS Urusei Yatsura - Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens Việt Sub (1981)
Urusei Yatsura - Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (20/195)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Not much is notable about the lecherous Ataru Moroboshi, but his extraordinary bad luck sticks out like the horns in an aliens head. When Earth is threatened by a fleet of alien invaders known as the Oni, Ataru is selected to represent humanity in a duel against one of them.
Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc Diệp

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc DiệpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 220/220)

Naruto ( NARUTO—ナルト— ?, tiếng Latinh là NARUTO) là manga Nhật Bản bằng bằng văn bản và minh họa bởi tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime (phim hoạt hình Nhật). Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage.

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi Akatsuki Iride và 7 tay streamer game khác đột nhiên thức dậy, thấy mình đã dịch chuyển đến một thế giới game kì bí gọi là Naka no Hito Genome. Giờ đây, họ lạc vào một game thực tế với cái giá có thể là mạng sống của họ. Nếu giải quyết được các nhiệm vụ trong game, họ có thể kiếm được 100 triệu mạng, chết hoài không hết mạng là đây!

Akibas Trip The Animation

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Nữ Chúa Tuyết The Snow Queen

Nữ Chúa Tuyết The Snow QueenThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 35/35)

Vào một mùa đông nọ, cậu bé Kay tình cờ bị mảnh thủy tinh của nữ chú tuyết đâm vào mắt khiến cậu bé quên đi tất cả, kể cả cô bạn thân Gerda và đi theo nữ chúa tuyết. Để cứu Kay, Gerda phải đến lâu đài của nữ chúa tuyết lấy bằng được mảnh thủy tinh đó ra khỏi mắt cậu bé

Unknown2018-11-06 09:31:12

Urusei Yatsura - Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens Việt Sub (1981)

not much is notable about the lecherous ataru moroboshi but his extraordinary bad luck sticks out like the horns in an aliens head when earth is threatened by a fleet of alien invaders known as the oni ataru is selected to represent humanity in a duel against one of themurusei yatsura,xem phim urusei yatsura,download urusei yatsura,xem online urusei yatsura hd,xem urusei yatsura nhanh,tai phim urusei yatsura,lamu,lum,those obnoxious aliens,xem phim lamu,lum,those obnoxious aliens,download lamu,lum,those obnoxious aliens,xem online lamu,lum,those obnoxious aliens hd,xem lamu,lum,those obnoxious aliens nhanh,tai phim lamu,lum,those obnoxious aliens