Tuổi Mới Lớn - Young Adult Việt Sub (2011)RSS Tuổi Mới Lớn - Young Adult Việt Sub (2011)
Tuổi Mới Lớn - Young Adult
Diễn viên: Charlize Theron, Patrick Wilson, Patton Oswalt
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Charlize vào vai một nhà văn chuyên viết thay cho người khác những tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Vừa ly hôn, Charlize trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé Minnesota , cô phát hiện ra người bạn trai thời trung học đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúc.
Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting Scholar.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Củng Lợi,James Wong Jim

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting ScholarThuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?

Ma Lực Đồng Tiền Win It All.Diễn Viên: Jake Johnson,Rony Shemon,Morgan Ng

Ma Lực Đồng Tiền Win It AllViệt Sub Năm: 2017

Eddie Garrett đồng ý coi chừng giúp người quen một cái túi vải trong khi người đó phải chịu án tù. Sau khi khám phá ra mớ tiềm mặt trong túi, anh ta không thể cưỡng lại cám dỗ và cuối cùng chìm ngập trong đống nợ nần. Khi chủ của chiếc túi sắp mãn hạn tù, Eddie chỉ còn môt khoảng thời gian eo hẹp để có thể thắng lại tất cả số tiền đã mất.

Unknown2020-11-06 12:23:17

Tuổi Mới Lớn - Young Adult Việt Sub (2011)

charlize vào vai một nhà văn chuyên viết thay cho người khác những tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên vừa ly hôn charlize trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé minnesota cô phát hiện ra người bạn trai thời trung học đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúctuổi mới lớn,xem phim tuổi mới lớn,download tuổi mới lớn,xem online tuổi mới lớn hd,xem tuổi mới lớn nhanh,tai phim tuổi mới lớn,young adult,xem phim young adult,download young adult,xem online young adult hd,xem young adult nhanh,tai phim young adult,charlize theron,patrick wilson,patton oswalt