Tự Hào Và Vinh Quang - Pride And Glory Việt Sub (2008)RSS Tự Hào Và Vinh Quang - Pride And Glory Việt Sub (2008)
Tự Hào Và Vinh Quang - Pride And Glory
Diễn viên: Edward Norton, Colin Farrell And Noah Emmerich
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.
Cận Vệ Trung Nam Hải The Defender.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Christy Chung,Kent Cheng

Cận Vệ Trung Nam Hải The DefenderViệt Sub Năm: 1994

Lý Liên Kiệt vào vai một cận vệ bảo vệ nữ nhân chứng xinh đẹp Chung Lệ Đề thoát khỏi sự truy sát của băng đảng xã hội đen do Ngai Sing cầm đầu.Phim khá hấp dẫn,không nhiều pha chiến đấu nhưng nội dung đủ lôi cuốn bạn đến hết phim.

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of Deceit.Diễn Viên: Jonathan Baldock,Leslye,Aikayla So,Viktor Radics

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of DeceitThuyết Minh Năm: 2011

Để vạch trần những âm mưu và thỏa thuận ngầm giữa cảnh sát bẩn và tên trùm tội phạm khét tiếng, một sĩ quan đã liều mình xông vào cuộc chiến không cân sức. Cuối cùng ai sẽ là kẻ bị hạ gục? Đặc biệt phim với những màn truy sát trong mưa đạn , hồi hộp đến từng giây.

Vị Khách Không Mời The Guest.Diễn Viên: Dan Stevens,Sheila Kelley,Maika Monroe

Vị Khách Không Mời The GuestThuyết Minh Năm: 2014

Là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay. The Guest kể về gia đình Peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là Caleb trong cuộc chiến tại Afghanistan. Cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là David - đồng đội của Caleb đến viếng thăm họ.

Cứu Rỗi Linh Hồn Salvation Boulevard.Diễn Viên: Dan Stevens,Sheila Kelley,Maika Monroe

Cứu Rỗi Linh Hồn Salvation BoulevardViệt Sub Năm: 2011

Trong khi thảo luận về một ý tưởng cuốn sách mới, một mục sư Tin Lành hiện đại, Dan ngày (Brosnan), vô tình bắn người vô thần Tiến sĩ Paul Blaylock (Harris) vào đầu. Mục sư ngày cố gắng để làm cho nó trông giống như một vụ tự tử vì sợ tổn hại danh tiếng của mình nếu từ đã nhận ra. Tuy nhiên, tái sinh nhà thờ-goer và cựu người đi coi hát Carl (Kinnear) chứng kiến ​​hành động

Đối Đầu South Wind.Diễn Viên: Dan Stevens,Sheila Kelley,Maika Monroe

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Unknown2015-11-23 18:26:34

Tự Hào Và Vinh Quang - Pride And Glory Việt Sub (2008)

câu chuyện về hai tay cớm là ray và jimmy egan câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rểtự hào và vinh quang,xem phim tự hào và vinh quang,download tự hào và vinh quang,xem online tự hào và vinh quang hd,xem tự hào và vinh quang nhanh,tai phim tự hào và vinh quang,pride and glory,xem phim pride and glory,download pride and glory,xem online pride and glory hd,xem pride and glory nhanh,tai phim pride and glory,edward norton,colin farrell and noah emmerich