Tsuki To Laika To Nosferatu - Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess Việt Sub (2021)RSS Tsuki To Laika To Nosferatu - Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess Việt Sub (2021)
Tsuki To Laika To Nosferatu - Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess
Diễn viên: Mặt Trăng, Laika Và Công Chúa Hút Máu
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, các siêu cường phân chia thế giới, Cộng hòa Liên bang Zirnitra ở phía Đông và Vương quốc Anh Arnack ở phía Tây, đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian. Cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triển.
Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One.Diễn Viên: Idol Witches,Ongakutai Witches

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed OneViệt Sub Năm: 1992 (Tập 17/48)

Theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa - khoảng 2000 năm trước Công Nguyên - khi loài người còn hoang sơ man dại, có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất. Nền văn minh của họ thật rực rỡ, đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc, thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại. Bỗng, một ngày nọ, chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất, cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện. Chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày nay.

Mobile Suit Gundam 00 機動戦士ガンダム00.Diễn Viên: Idol Witches,Ongakutai Witches

Mobile Suit Gundam 00 機動戦士ガンダム00Việt Sub Năm: 2007 (Tập 25/25)

Trước tình hình những nguồn năng lượng lỗi thời đã trở nên cạn kiệt, nhân loại đã tìm ra một nguồn năng lượng mới để thay thế: một hệ thống năng lượng mặt trời với ba thang máy quỹ đạo. Tuy nhiên chỉ một vài nước lớn và đồng minh của họ hưởng lợi ích từ hệ thống này Ba siêu cường quốc sở hữu ba thang máy quỹ đạo: The Union đặt cơ sở ở Hoa Kỳ; Human Reform League gồm trung Quốc, Nga và Ấn Độ; cuối cùng là Châu Âu AEU. Những siêu cường quốc này tiếp tục cạnh tranh với nhau về giá trị và sự phát

Unknown2021-12-20 18:25:19

Tsuki To Laika To Nosferatu - Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess Việt Sub (2021)

phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng sau khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc các siêu cường phân chia thế giới cộng hòa liên bang zirnitra ở phía đông và vương quốc anh arnack ở phía tây đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triểntsuki to laika to nosferatu,xem phim tsuki to laika to nosferatu,download tsuki to laika to nosferatu,xem online tsuki to laika to nosferatu hd,xem tsuki to laika to nosferatu nhanh,tai phim tsuki to laika to nosferatu,moon,laika,and the bloodsucking princess,xem phim moon,laika,and the bloodsucking princess,download moon,laika,and the bloodsucking princess,xem online moon,laika,and the bloodsucking princess hd,xem moon,laika,and the bloodsucking princess nhanh,tai phim moon,laika,and the bloodsucking princess,mặt trăng,laika và công chúa hút máu