Truy Tìm Thanh Gươm Báu - Quest For Camelot Việt Sub (1998)RSS Truy Tìm Thanh Gươm Báu - Quest For Camelot Việt Sub (1998)
Truy Tìm Thanh Gươm Báu - Quest For Camelot
Diễn viên: Jessalyn Gilsig, Cary Elwes, Andrea Corr
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nước Anh thế kỉ 6, dưới triều đại của vua Arthur, có một gia đình sống hạnh phúc ở nông trại ven biển. Người chồng Lionel là một trong những hiệp sĩ Bàn Tròn (cấp bậc hiệp sĩ cao nhất thời bấy giờ) và người vợ Juliana là một phụ nữ rất dịu dàng, xinh đẹp. Họ có cô con gái nhỏ tên Kayley. Cô bé thường xuyên bắt cha kể đi kể lại câu chuyện về vua Arthur cùng thanh kiếm Excalibur huyền thoại, cô ao ước sau này cũng sẽ trở thành hiệp sĩ giống cha. Nhưng những ngày vui tươi của gia đình ông Lionel
L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging Dynasties.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging DynastiesViệt Sub Năm: 2016

Với chủ đề huyền bí, Tước Tích lấy bối cảnh về thế giới thần thoại Odin có bốn châu lục, mỗi châu lục do một vị pháp sư trấn giữ. Tước Tích là truyền thuyết về lục địa Odin, nơi tồn tại 4 quốc gia có tên Thủy, Hỏa, Địa, Phong.Tình cờ một người ở đại lục Aslan thu phục được kỳ lân – thần thú nổi tiếng trong truyền thuyết. Tước Tích xoay quanh câu chuyện bí ẩn ở đất nước phía Tây Aslan.

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Tiểu Quái Sonic Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Tiểu Quái Sonic Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 2020

về hành trình phiêu lưu của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik. Kể từ lần “debut” đầu tiên vào năm 1991 cho đến nay, những trò chơi về chú nhím xanh Sonic đến từ hãng Sega đã được bán ra hơn 360 triệu bản trên nhiều nền tảng và trở thành đối thủ trực tiếp với Mario của Nintendo.

Unknown2020-09-26 15:26:31

Truy Tìm Thanh Gươm Báu - Quest For Camelot Việt Sub (1998)

nước anh thế kỉ 6 dưới triều đại của vua arthur có một gia đình sống hạnh phúc ở nông trại ven biển người chồng lionel là một trong những hiệp sĩ bàn tròn cấp bậc hiệp sĩ cao nhất thời bấy giờ và người vợ juliana là một phụ nữ rất dịu dàng xinh đẹp họ có cô con gái nhỏ tên kayley cô bé thường xuyên bắt cha kể đi kể lại câu chuyện về vua arthur cùng thanh kiếm excalibur huyền thoại cô ao ước sau này cũng sẽ trở thành hiệp sĩ giống cha nhưng những ngày vui tươi của gia đình ông lioneltruy tìm thanh gươm báu,xem phim truy tìm thanh gươm báu,download truy tìm thanh gươm báu,xem online truy tìm thanh gươm báu hd,xem truy tìm thanh gươm báu nhanh,tai phim truy tìm thanh gươm báu,quest for camelot,xem phim quest for camelot,download quest for camelot,xem online quest for camelot hd,xem quest for camelot nhanh,tai phim quest for camelot,jessalyn gilsig,cary elwes,andrea corr