Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 - The Following Season 2 Việt Sub (2014)RSS Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 - The Following Season 2 Việt Sub (2014)
Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 - The Following Season 2
Diễn viên: Kevin Bacon, Natalie Zea, Shawn Ashmore
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (4/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này.Hardy là người có công trong vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết Carroll rõ hơn bất cứ ai khác, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.
Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger Zone

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger ZoneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

bắt đầu khi màn đêm buông xuống, những tội phạm nằm trong ngục tối đều chém giết lẫn nhau không từ mọi thủ đoạn tàn độc nhất để giành được sự sống cho mình. Không những vậy bên ngoài thành phố còn xảy ra liên tiếp loạt vụ trộm cướp, án mạng buộc cảnh sát phải ngày đêm cực khổ truy bắt hết những tên tội phạm máu lạnh này giành lại sự bình yên cho thành phố.

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Alex Godman, con trai cả người Anh của một ông trùm mafia gốc Nga sống lưu vong ở Luân Đôn, đang cố gắng thoát khỏi cái bóng đen Mafia của gia đình mình trong quá khứ, cố gắng tạo dựng một công việc kinh doanh hợp pháp bên cạnh cô bạn gái Rebecca.

Unknown2015-05-24 18:16:23

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 - The Following Season 2 Việt Sub (2014)

khi tên giết người hàng loạt khét tiếng joe carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới fbi cho gọi cựu đặc vụ ryan hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp nàyhardy là người có công trong vụ bắt carroll chín năm trước giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận hardy biết carroll rõ hơn bất cứ ai khác anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của carrolltruy tìm sát nhân phần 2,xem phim truy tìm sát nhân phần 2,download truy tìm sát nhân phần 2,xem online truy tìm sát nhân phần 2 hd,xem truy tìm sát nhân phần 2 nhanh,tai phim truy tìm sát nhân phần 2,the following season 2,xem phim the following season 2,download the following season 2,xem online the following season 2 hd,xem the following season 2 nhanh,tai phim the following season 2,kevin bacon,natalie zea,shawn ashmore