Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ - Paprika: Papurika Thuyết Minh (2006)RSS Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ - Paprika: Papurika Thuyết Minh (2006)
Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ - Paprika: Papurika
Diễn viên: Megumi Hayashibara, Toru Emori, Katsunosuke Hori
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.
Công Chúa Tóc Dài: Trước Khi Là Mãi Mãi Tangled: Before Ever After.Diễn Viên: Zachary Levi,Mandy Moore,Eden Espinosa

Công Chúa Tóc Dài: Trước Khi Là Mãi Mãi Tangled: Before Ever AfterViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu bằng không khí vui tươi tại lễ cưới giữa công chúa Rapunzel và Flynn cũng sắp bắt đầu.Tuy nhiên, khi Pascal và Maximus, hai người mang hoa và nhẫn cưới biến mất khỏi đoàn. Một cuộc tìm kiếm tức tốc được tiến hành. Trong khi tuyệt vọng tìm kiếm chiếc nhẫn trước thời điểm mọi người nhận ra sự biến mất của họ, hai người đã trượt lại phía sau một đoạn đường dài với vô vàng rắc rối và những điều hài hước

Tinh Du Ký Phần 2 Rainbow Sea Storm Famili 2.Diễn Viên: Tara Strong,Ashleigh Ball,Andrea Libman

Tinh Du Ký Phần 2 Rainbow Sea Storm Famili 2Việt Sub Năm: 2020

Trước kia, đã từng có một nam nhân mặc trang phục màu đỏ rực tuyên bố với toàn vũ trụ, ở nơi sâu nhất hố đen có một nơi kỳ tích được xưng là "cầu vồng biển", ở đó bảo thạch đầy khắp mặt đất, hoàng kim chảy đầy sông, trên bầu trời có một cầu vồng lớn vạn màu sắc, người nào đến được nơi đó, có thể thực hiện bất kỳ điều ước gì của bản thân.

Unknown2020-03-11 15:01:23

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ - Paprika: Papurika Thuyết Minh (2006)

paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa cốt truyện chặt chẽ và ly kì hoàn toàn không dễ đoán trước nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết cá tính đa dạng phức tạp vừa phải không quá rắc rối trong vài phim của đạo diễn shatoshi thì mình thích paprika nhấttruy tìm,kẻ trộm giấc mơ,xem phim truy tìm,kẻ trộm giấc mơ,download truy tìm,kẻ trộm giấc mơ,xem online truy tìm,kẻ trộm giấc mơ hd,xem truy tìm,kẻ trộm giấc mơ nhanh,tai phim truy tìm,kẻ trộm giấc mơ,paprika,papurika,xem phim paprika,papurika,download paprika,papurika,xem online paprika,papurika hd,xem paprika,papurika nhanh,tai phim paprika,papurika,megumi hayashibara,toru emori,katsunosuke hori