Truy Tim Kẻ Sát Nhân 4 (Âm Thanh Tội Phạm 4) - Voice 4: Judgment Hour Thuyết Minh (2021)RSS Truy Tim Kẻ Sát Nhân 4 (Âm Thanh Tội Phạm 4) - Voice 4: Judgment Hour Thuyết Minh (2021)
Truy Tim Kẻ Sát Nhân 4 (Âm Thanh Tội Phạm 4) - Voice 4: Judgment Hour
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trải qua 3 phần phim đã gặt hái nhiều thành công nhất định cũng nhờ nội dung phim hay, lôi cuốn. Phim xoay quanh cuộc sống cũng như hành trình phá án hồi hộp và gây cấn của những cảnh sát thuộc Trung tâm cuộc gọi khẩn cấp.
Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch Fire.Diễn Viên: Toby Huss,Scoot Mcnairy,Lee Pace

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch FireViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất dài 13 tập lấy đề tài những năm 80 khi mà internet bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn Thế Giới và đó cũng là lúc cuộc chiến của những nhóm Hacker bắt đầu nở rộ, liên tục những lỗ hổng đã được những nhóm hacker này tận dụng để công kích và hạ bệ đối phương. Cảnh sát trưởng thành phố đã quyết định chiêu mộ một nhóm những Hacker tốt bụng tài năng nhằm chống lại bọn tội phạm tri thức kia và Joe MacMillan được chọn làm trưởng nhóm.

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger Zone.Diễn Viên: Toby Huss,Scoot Mcnairy,Lee Pace

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger ZoneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

bắt đầu khi màn đêm buông xuống, những tội phạm nằm trong ngục tối đều chém giết lẫn nhau không từ mọi thủ đoạn tàn độc nhất để giành được sự sống cho mình. Không những vậy bên ngoài thành phố còn xảy ra liên tiếp loạt vụ trộm cướp, án mạng buộc cảnh sát phải ngày đêm cực khổ truy bắt hết những tên tội phạm máu lạnh này giành lại sự bình yên cho thành phố.

Unknown2021-08-03 11:27:57

Truy Tim Kẻ Sát Nhân 4 (Âm Thanh Tội Phạm 4) - Voice 4: Judgment Hour Thuyết Minh (2021)

trải qua 3 phần phim đã gặt hái nhiều thành công nhất định cũng nhờ nội dung phim hay lôi cuốn phim xoay quanh cuộc sống cũng như hành trình phá án hồi hộp và gây cấn của những cảnh sát thuộc trung tâm cuộc gọi khẩn cấptruy tim kẻ sát nhân 4 âm thanh tội phạm 4,xem phim truy tim kẻ sát nhân 4 âm thanh tội phạm 4,download truy tim kẻ sát nhân 4 âm thanh tội phạm 4,xem online truy tim kẻ sát nhân 4 âm thanh tội phạm 4 hd,xem truy tim kẻ sát nhân 4 âm thanh tội phạm 4 nhanh,tai phim truy tim kẻ sát nhân 4 âm thanh tội phạm 4,voice 4,judgment hour,xem phim voice 4,judgment hour,download voice 4,judgment hour,xem online voice 4,judgment hour hd,xem voice 4,judgment hour nhanh,tai phim voice 4,judgment hour