Truy Hồi Công Lý - Burning Thuyết Minh (2020)RSS Truy Hồi Công Lý - Burning Thuyết Minh (2020)
Truy Hồi Công Lý - Burning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thông qua việc xử lý một vụ án xác chết, Cao Phong, một cảnh sát của một gia đình cảnh sát, phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước. Trong quá trình điều tra, anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ án.
Truy Nã Đặc Biệt Special Case Hunt

Truy Nã Đặc Biệt Special Case HuntThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Bẫy Tình Phần 1 The Catch Season 1.Diễn Viên: Mireille Enos,Peter Krause,Alimi Ballard,Jay Hayden,Jacky Ido,Rose Rollins,Sonya Walger,Elvy Yost

Bẫy Tình Phần 1 The Catch Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

một bộ phim phải ở trong danh sách cần xem của bạn trong năm 2016. Bộ phim kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Mầm Bệnh The Virus.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Lee So Jung,Lee Ki Woo,Ahn Suk Hwan,Jo Hee Bong,Kim Yu Bin

Mầm Bệnh The VirusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Một người có thể chết khi bị dính chất gây nhiễm trùng này, thời gian của họ chỉ có 3 ngày từ khi bị nhiễm cho đến khi chết, các cơ quan chức băng phải rất đau đầu khi phải tìm ra hướng giải quyết vụ việc nghiêm trọng này. Phim The Virus còn đề cập tời đời sống tâm tư tình cảm của các nhân vật trong phim. Trong phim The Virus, Yubin tham gia vai Lee Joo Yeong - một hacker nổi tiếng trong ngành công nghiệp. Mọi người luôn nhìn cô với cái nhìn thiển cận do bề ngoài của cô nhưng cô không quan tâm.

Unknown2021-07-16 17:11:54

Truy Hồi Công Lý - Burning Thuyết Minh (2020)

thông qua việc xử lý một vụ án xác chết cao phong một cảnh sát của một gia đình cảnh sát phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước trong quá trình điều tra anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ ántruy hồi công lý,xem phim truy hồi công lý,download truy hồi công lý,xem online truy hồi công lý hd,xem truy hồi công lý nhanh,tai phim truy hồi công lý,burning,xem phim burning,download burning,xem online burning hd,xem burning nhanh,tai phim burning