Truy Đuổi - Montage Việt Sub (2013)RSS Truy Đuổi - Montage Việt Sub (2013)
Truy Đuổi - Montage
Diễn viên: Jeong Geun, Seop, Jeong, Hwa Eom, Sang, Kyung Kim, Young, Chang Song
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những nhóm tội phạm trong Montage 2013 xảy ra tài một vụ án liên quan đến 3 sinh mạng ngay khi kết thúc thời hạn kháng án của vụ bắt cóc 15 năm trước, tên tội phạm với cách gây án giống nhau đã thực hiện kế hoạch bắt con gái của một bà mẹ, đứa cháu của một ông cụ già và một cảnh sát.
Nhà Quỷ House Of Good And Evil.Diễn Viên: Rachel Marie Lewis,Christian Oliver,Marietta Marich

Nhà Quỷ House Of Good And EvilViệt Sub Năm: 2013

Nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất, một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu. Họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhà.

Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Kỳ Quái Wonderstruck.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Kỳ Quái WonderstruckThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Hố Địa Ngục The Superdeep.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Hố Địa Ngục The SuperdeepViệt Sub Năm: 2020

Hố khoan Kola Superdeep của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu.

Unknown2020-10-24 10:59:32

Truy Đuổi - Montage Việt Sub (2013)

câu chuyện là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những nhóm tội phạm trong montage 2013 xảy ra tài một vụ án liên quan đến 3 sinh mạng ngay khi kết thúc thời hạn kháng án của vụ bắt cóc 15 năm trước tên tội phạm với cách gây án giống nhau đã thực hiện kế hoạch bắt con gái của một bà mẹ đứa cháu của một ông cụ già và một cảnh sáttruy đuổi,xem phim truy đuổi,download truy đuổi,xem online truy đuổi hd,xem truy đuổi nhanh,tai phim truy đuổi,montage,xem phim montage,download montage,xem online montage hd,xem montage nhanh,tai phim montage,jeong geun,seop,jeong,hwa eom,sang,kyung kim,young,chang song