Trường Học Xác Sống - Detention Of The Dead Việt Sub (2013)RSS Trường Học Xác Sống - Detention Of The Dead Việt Sub (2013)
Trường Học Xác Sống - Detention Of The Dead
Diễn viên: Jacob Zachar, Alexa Nikolas, Christa B Allen
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm học sinh bỗng dưng thấy mình bị mắc kẹt trong một ngôi trường mà các bạn học của mình từng người một đã biến thành zombie.
Cerebrum Sebastien Blanc

Cerebrum Sebastien BlancViệt Sub Năm: 2022

After waking up from a year-long coma, an insecure young man must fight his controlling father in order to discover what really happened to his seemingly absent mother, as the true consequences of his past actions unravel before him.

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020Thuyết Minh Năm: 2020

nói quanh nói quẩn nhân vật Lee Young – vận động viên dancing cầu nức danh tại Hàn Quốc. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được toàn bộ tình nhân mến và ủng hộ, cô vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và hoà đồng mang mọi hầu hết người.

Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Unknown2015-11-26 15:26:25

Trường Học Xác Sống - Detention Of The Dead Việt Sub (2013)

một nhóm học sinh bỗng dưng thấy mình bị mắc kẹt trong một ngôi trường mà các bạn học của mình từng người một đã biến thành zombietrường học xác sống,xem phim trường học xác sống,download trường học xác sống,xem online trường học xác sống hd,xem trường học xác sống nhanh,tai phim trường học xác sống,detention of the dead,xem phim detention of the dead,download detention of the dead,xem online detention of the dead hd,xem detention of the dead nhanh,tai phim detention of the dead,jacob zachar,alexa nikolas,christa b allen