Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 - Crows Zero 2: Kurozu Zero 2 Việt Sub (2009)RSS Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 - Crows Zero 2: Kurozu Zero 2 Việt Sub (2009)
Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 - Crows Zero 2: Kurozu Zero 2
Diễn viên: Shun Oguri, Kyôsuke Yabe, Meisa Kuroki
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần tiếp theo của Crow Zero, bộ phim về bạo lực học đường được xây dựng từ manga cùng tên của Hiroshi Takahashi. Kết thúc phần trước, băng GPS của Genji Takiya (Oguri Shun đóng) đã chiến thắng băng của Tamao Serizawa (Takayuki Yamada đóng) sau một trân đánh dữ dôi, trở thành băng lớn nhất tại trường Suzuran, còn Genji được coi là thủ lĩnh của trường.
Cú Ném Kinh Điển Split.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Cú Ném Kinh Điển SplitThuyết Minh Năm: 2016

Yoon Cheol Jong là một huyền thoại bowling từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc gia. Sau khi bị chấn thương đầu gối, anh chuyển sang kiếm sống bằng những trận cá cược bowling. Một ngày, anh gặp được Park Young Hoon, một cậu bé khuyết tật về mặt trí tuệ nhưng lại có tài năng ném bóng thiên bẩm.

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride!.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride!Việt Sub Năm: 1972

Một ngôi làng nhỏ ở Mexico luôn bị Calvera cướp bóc lương thực . Họ không thể chống trả vì họ là nông dân, họ chỉ biết cày cấy chứ không hề biết sử dụng súng . Vì không thể chịu cảnh áp bức mãi nên dân làng đã quyết định tìm người bảo vệ, dạy họ cầm súng và chiến đấu

Siêu Trộm Chân Dài Intimate Enemies.Diễn Viên: Kẻ Thù Lân Cận

Siêu Trộm Chân Dài Intimate EnemiesViệt Sub Năm: 2015

Do 20th Century Fox bỏ vốn và sản xuất, phim xoay quanh bốn người trẻ tìm thấy những cái bị đầy tiền ở một điểm rã xe hơi và quyết định bỏ túi chỗ tiền vốn dành để “bôi trơn” của một chủ.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Unknown2017-04-27 23:21:26

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 - Crows Zero 2: Kurozu Zero 2 Việt Sub (2009)

phần tiếp theo của crow zero bộ phim về bạo lực học đường được xây dựng từ manga cùng tên của hiroshi takahashi kết thúc phần trước băng gps của genji takiya oguri shun đóng đã chiến thắng băng của tamao serizawa takayuki yamada đóng sau một trân đánh dữ dôi trở thành băng lớn nhất tại trường suzuran còn genji được coi là thủ lĩnh của trườngtrường học của bầy quạ phần 2,xem phim trường học của bầy quạ phần 2,download trường học của bầy quạ phần 2,xem online trường học của bầy quạ phần 2 hd,xem trường học của bầy quạ phần 2 nhanh,tai phim trường học của bầy quạ phần 2,crows zero 2,kurozu zero 2,xem phim crows zero 2,kurozu zero 2,download crows zero 2,kurozu zero 2,xem online crows zero 2,kurozu zero 2 hd,xem crows zero 2,kurozu zero 2 nhanh,tai phim crows zero 2,kurozu zero 2,shun oguri,kyôsuke yabe,meisa kuroki