Trùng Độc - Poisonous Insect Thuyết Minh (2016)RSS Trùng Độc - Poisonous Insect Thuyết Minh (2016)
Trùng Độc - Poisonous Insect
Diễn viên: Kyoka Minakami, Mao Noguchi, Ryusuke Komakine
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.
Đạn Máu Blood Shot.Diễn Viên: Brad Dourif,John Abiskaron,Deke Anderson

Đạn Máu Blood ShotViệt Sub Năm: 2013

Một tên trùm khủng bố khét tiếng ở Trung Đông âm mưu thực hiện một cuộc tấn công vào nước Mỹ, bao gồm kho vũ khí hạt nhân trung tâm Los Angeles. Một cảnh sát giả mạo và một gã đàn ông bí ẩn ma cà rồng, buộc phải tham gia lực lương của chúng để ngăn chặn bọn khủng bố trước khi quá muộn.

Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver Us.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver UsViệt Sub Năm: 2023

Khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng, Vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra, lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai: một là Đấng Cứu Thế, một là Kẻ Phản Kitô (Anti-Christ).

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And Beima.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And BeimaViệt Sub Năm: 2023

Trong thời kỳ Cộng hòa, các cuộc chiến tranh đang diễn ra. Một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở Đền thờ Thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của Thị trấn Nước chìm bên ngoài Shanhaiguan.

Unknown2017-10-19 07:00:44

Trùng Độc - Poisonous Insect Thuyết Minh (2016)

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà không có gì để ăn trong tòa nhà họ thấy một cái nồi lớn dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lạitrùng độc,xem phim trùng độc,download trùng độc,xem online trùng độc hd,xem trùng độc nhanh,tai phim trùng độc,poisonous insect,xem phim poisonous insect,download poisonous insect,xem online poisonous insect hd,xem poisonous insect nhanh,tai phim poisonous insect,kyoka minakami,mao noguchi,ryusuke komakine