Trùm Sát Thủ - Sr. Ávila Thuyết Minh (2013)RSS Trùm Sát Thủ - Sr. Ávila Thuyết Minh (2013)
Trùm Sát Thủ - Sr. Ávila
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về cuộc đời của Ávila, một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu. Ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm.
Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The South.Diễn Viên: Alice Braga,Veronica Falcón,Peter Gadiot

Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The SouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Thám Tử Đại Tài Phần 5 The Mentalist Season 5.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 5 The Mentalist Season 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 1/22)

Căng thẳng tăng lên giữa CBI và FBI sau khi các sự kiện tai tiếng trong quá trình hoạt động dẫn đến việc bắt giữ các đồng đảng của Red John (trong tập cuối của phần 4). Họ phải gạt bỏ sự bất hòa sang một bên để che đậy những bê bối và cùng nhau giải quyết một vụ giết người, nhưng trong cuộc đấu tranh, phá hoại và chiến thuật tạm giữ đồng đảng của Red John đe dọa gây ra một tình trạng bùng nổ.

Kẻ Nội Gián Insider.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Kẻ Nội Gián InsiderThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.

Unknown2021-02-15 14:47:33

Trùm Sát Thủ - Sr. Ávila Thuyết Minh (2013)

câu chuyện kể về cuộc đời của ávila một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểmtrùm sát thủ,xem phim trùm sát thủ,download trùm sát thủ,xem online trùm sát thủ hd,xem trùm sát thủ nhanh,tai phim trùm sát thủ,sr ávila,xem phim sr ávila,download sr ávila,xem online sr ávila hd,xem sr ávila nhanh,tai phim sr ávila