Trư Cửu Muội - Youthful And Vibrant Zhu Nine Sister Thuyết Minh (2012)RSS Trư Cửu Muội - Youthful And Vibrant Zhu Nine Sister Thuyết Minh (2012)
Trư Cửu Muội - Youthful And Vibrant Zhu Nine Sister
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (29/29)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim cổ trang – hài của đạo diễn Phạm Tiểu Thiên, người đã từng rất thành công với thể loại này với các bộ phim Tình Yêu Nơi Thiên Giới, Chàng Trư Si Tình. Bộ phim là một câu chuyện thần kỳ kể về cuộc chiến chống lại yêu ma quỷ quái của bốn chiến binh nhà trời
Mị Nguyệt Truyện The Legend Of Miyue.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Mị Nguyệt Truyện The Legend Of MiyueThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 81/81)

kể về cuộc đời của nàng Mị Nguyệt từ lúc còn là công chúa đến khi đăng cơ thành thái hậu bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (tên gọi trước là “Đại Tần Tuyên thái hậu”) của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Tiểu thuyết kể về cuộc đời đầy truyền kỳ của Mị Bát Tử – mẫu thân của Tần Chiêu Vương.

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The Past.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The PastViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

Trong sự cố bất thường xảy ra trên phi thuyền Tinh Vân, phi hành gia Hạng Thiếu Long đã xuyên không hơn 2000 năm trở về thời Chiến quốc của Trung Quốc. Tại đây anh đã tham gia vào nhiều sự kiện lịch sử quan trọng dẫn đến lần đầu thống nhất Trung Hoa của nhà Tần.

Khai Phong Kỳ Đàm Kai Feng Qi Tan.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Phù Long Phi,Lý Xuyên,Hoàng Tân Hạo,Sơ Tuấn Thần

Khai Phong Kỳ Đàm Kai Feng Qi TanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Bao Công này không được cho lắm), vào đầu thời hoàng đế Tống Nhân Tông, Lưu thái hậu buông rèm chấp chính, cô nhi quả mẫu, triều đình rục rịch, biến ảo khôn lường. Kinh đô Khai Phong doãn phủ dưới sự cạnh tranh của các thế lực khắp nơi, cuối cùng được giao cho tân khoa cử Bao Chửng. Các vụ án phức tạp trong kinh thành, các vụ kiện khó khăn đều giao cho Bao Chửng xử lý.

Bức Họa Vương Quyền Triều Đại Huy Hoàng: Hwajung.Diễn Viên: Cha Seung Won,Kim Jae Won,Lee Yeon Hee,Lee Sung Min,Seo Kang Joon

Bức Họa Vương Quyền Triều Đại Huy Hoàng: HwajungViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/50)

Điều này giải thích cho các Gwanghae (Cha Seung Won) là con trai của một người vợ lẽ và trung học người thừa kế, người trong khát vọng quyền lực, usurps Crown và ousts chị của anh Jung Myung (Lee Yeon Hee) từ cung điện. Sau đó Gwanghae là lật đổ trong một cuộc đảo chính của người phương Tây, người thay thế ông với Injo (Kim Jae Won). Vô cùng hoang tưởng và muốn ổn định vị trí của mình, ông cũng là cho ra đời Jung Myung.

Unknown2020-11-05 15:16:08

Trư Cửu Muội - Youthful And Vibrant Zhu Nine Sister Thuyết Minh (2012)

một bộ phim cổ trang – hài của đạo diễn phạm tiểu thiên người đã từng rất thành công với thể loại này với các bộ phim tình yêu nơi thiên giới chàng trư si tình bộ phim là một câu chuyện thần kỳ kể về cuộc chiến chống lại yêu ma quỷ quái của bốn chiến binh nhà trờitrư cửu muội,xem phim trư cửu muội,download trư cửu muội,xem online trư cửu muội hd,xem trư cửu muội nhanh,tai phim trư cửu muội,youthful and vibrant zhu nine sister,xem phim youthful and vibrant zhu nine sister,download youthful and vibrant zhu nine sister,xem online youthful and vibrant zhu nine sister hd,xem youthful and vibrant zhu nine sister nhanh,tai phim youthful and vibrant zhu nine sister