Trốn Thoát - Escape Việt Sub (2016)RSS Trốn Thoát - Escape Việt Sub (2016)
Trốn Thoát - Escape
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marvin là một mafia đang bị truy đuổi. Trên đường trốn thì vô tình bị xe của Sipang là ngôi sao nổi tiếng đâm phải. Từ đó, Sipang không thích Marvin cho mấy vì cho là anh phiền phức. Vì sự an toàn của Marvin, anh buộc phải trở thành diễn viên để tránh bị truy sát. Vô tình lại được đóng cặp với Sipang trong một bộ phim. Từ đó, không biết tình yêu đã có từ lúc nào.
Mộ Sắc Tâm Ước Twilight

Mộ Sắc Tâm Ước TwilightViệt Sub Năm: 2023 (Tập 39/40)

kể về Liu Xilu, người tham gia hướng dẫn sức khỏe tâm thần, đã gặp một người phụ nữ muốn nhảy lên cây cầu. Liu Xiang đã sử dụng kiến ​​thức tâm lý để hướng dẫn người phụ nữ. Cuối cùng, người phụ nữ đã được giải cứu thành công. Cảnh này tình cờ thích nghi với nhà văn của tiểu thuyết lý luận tâm lý của anh ta vào nhà văn kịch bản

Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is You

Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ba Năm Hai Lớp. Phim Hoan Toan Thich Anh câu chuyện học đường về "Nữ hiệp *tán thủ" Cổ Tiểu Mạn (Lỗ Chiếu Hoa diễn) cùng "Học bá lạnh lùng" Tả Ngạn (Lưu Dục Hàm diễn) trên con đường truy đuổi tình yêu, từ từ đến gần nhau nhưng cũng tràn đầy những câu chuyện "tấu hài" không ngừng.

Vua Trường Học King Of High School Life

Vua Trường Học King Of High School LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 17/17)

là bộ phim hài lãng mạn kể về một học sinh trung học tên Lee Min Suk (Seo In Guk), là vận động viên khúc côn cầu trên băng trong trường học. Một ngày, anh phải đến làm trưởng phòng ở một công ty thay cho anh của mình. Tại văn phòng, anh đã gặp một phụ nữ tên Jung Soo Young (Lee Ha Na) là người một nhân viên tạm thời, và một chuyện tình lãng mạn vui nhộn xảy ra sau đó. Bộ phim truyền hình cũng có sự tham gia của nam diễn viên Lee Soo Hyuk và nữ diễn viên Lee Yeol Eum.

Unknown2016-08-20 04:03:11

Trốn Thoát - Escape Việt Sub (2016)

marvin là một mafia đang bị truy đuổi trên đường trốn thì vô tình bị xe của sipang là ngôi sao nổi tiếng đâm phải từ đó sipang không thích marvin cho mấy vì cho là anh phiền phức vì sự an toàn của marvin anh buộc phải trở thành diễn viên để tránh bị truy sát vô tình lại được đóng cặp với sipang trong một bộ phim từ đó không biết tình yêu đã có từ lúc nàotrốn thoát,xem phim trốn thoát,download trốn thoát,xem online trốn thoát hd,xem trốn thoát nhanh,tai phim trốn thoát,escape,xem phim escape,download escape,xem online escape hd,xem escape nhanh,tai phim escape