Trở Về Từ Địa Ngục - The Awakening Việt Sub (2011)RSS Trở Về Từ Địa Ngục - The Awakening Việt Sub (2011)
Trở Về Từ Địa Ngục - The Awakening
Diễn viên: Rebecca Hall, Dominic West, Imelda Staunton, Lucy Cohu, John Shrapnel, Diana Kent
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Awakening kể về câu chuyện ở nước Anh năm 1921. Florence Cathcart, một cô gái chuyên đi vạch mặt những tin đồn thất thiệt, cô không tin vào những chuyện ma quỷ cho đến khi cô đến thăm một trường nội trú để tìm cách giải thích cho việc mọi người thường hay nhìn thấy hồn ma một đứa trẻ. Tất cả những gì cô biết dần dần được sáng tỏ khi mà những người đã "mất tích" lại xuất hiện trở lại.
Ác Quỷ Ma Sơ: Chuyện Chưa Kể The Convent.Diễn Viên: Michael Ironside,Rosie Day,Hannah Arterton

Ác Quỷ Ma Sơ: Chuyện Chưa Kể The ConventViệt Sub Năm: 2019

xảy ra vào đầu thế kỷ 17, Persephone – một cô gái trẻ bị buộc tội sai và phải chịu giam cầm trong tòa lâu đài bí ẩn, đã được sơ Reverend cứu giúp đưa về tu viện. Nhưng khi đến nơi cô phát hiện ra đó không phải là một sự cứu rỗi mà là sự ám ảnh kinh hoàng

Từ Cõi Ngoài From Beyond.Diễn Viên: Jeffrey Combs,Barbara Crampton,Ted Sorel

Từ Cõi Ngoài From BeyondViệt Sub Năm: 1986

A group of scientists have developed the Resonator, a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality. But when the experiment succeeds, they are immediately attacked by terrible life forms.

Lưỡi Cưa 5 Saw 5.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Lưỡi Cưa 5 Saw 5Việt Sub Năm: 2008

Theo cái chết của của Jigsaw, Mark Hoffman, người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng. Trong khi đó, Đặc Vụ Strahm tiếp tục theo dõi Hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết người.

Cứu Rỗi Pieta.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cứu Rỗi PietaViệt Sub Năm: 2012

Một người lính lớn lên với thân phận một cô nhi và làm công việc cho vay nặng lãi độc ác. Một người đàn bà kỳ bí nói rằng bà là mẹ anh và anh phát hiện bản thân trở nên gắn bó với bà chỉ để nhận ra câu chuyện buồn của bà.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Unknown2020-07-27 12:47:02

Trở Về Từ Địa Ngục - The Awakening Việt Sub (2011)

the awakening kể về câu chuyện ở nước anh năm 1921 florence cathcart một cô gái chuyên đi vạch mặt những tin đồn thất thiệt cô không tin vào những chuyện ma quỷ cho đến khi cô đến thăm một trường nội trú để tìm cách giải thích cho việc mọi người thường hay nhìn thấy hồn ma một đứa trẻ tất cả những gì cô biết dần dần được sáng tỏ khi mà những người đã mất tích lại xuất hiện trở lạitrở về từ địa ngục,xem phim trở về từ địa ngục,download trở về từ địa ngục,xem online trở về từ địa ngục hd,xem trở về từ địa ngục nhanh,tai phim trở về từ địa ngục,the awakening,xem phim the awakening,download the awakening,xem online the awakening hd,xem the awakening nhanh,tai phim the awakening,rebecca hall,dominic west,imelda staunton,lucy cohu,john shrapnel,diana kent