Trở Lại Tuổi 18 - 18 Again (Eighteen Again) Thuyết Minh (2020)RSS Trở Lại Tuổi 18 - 18 Again (Eighteen Again) Thuyết Minh (2020)
Trở Lại Tuổi 18 - 18 Again (Eighteen Again)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về đôi vợ chồng Jung Da Jung (Kim Ha Neul) và Hong Hae Young (Yoon Sang Hyun) có hai đứa con nhưng chuẩn bị đệ đơn ly hôn. Trong khi người vợ Da Jung đang sự nghiệp ổn định thì chồng mình lại thất nghiệp ê chề, điều này khiến người chồng 37 tuổi bị coi thường.
Tình Yêu Thứ Ba The Third Name Of Love.Diễn Viên: Lý Quang Khiết,Trương Hâm Nghệ,Dương Thư Đình,Hà Hoằng San

Tình Yêu Thứ Ba The Third Name Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 32/32)

Lần đầu tiên nữ luật sư Trâu Vũ gặp gỡ nhị công tử Lâm Khải Chính của tập đoàn Lâm thị chính là ở tòa án. Sau đó họ từ quen biết trở thành có cảm tình rồi yêu nhau. Tuy nhiên, giữa tình yêu của họ luôn có quá nhiều việc và quá nhiều người xen vào. Vị hôn thê của Lâm Khải Chính, Giang Tâm Dao, một thiên kim tiểu thư điển hình, vì yêu mà lao mình như con thiêu thân. Trên thế giới này còn có một loại người vì yêu mà cam lòng hiến thân, đó chính là em gái của Trâu Vũ, tên Trâu Nguyệt. Trâu Nguyệt

Nhân Sinh - Lộ Dao Ren Sheng Lu Yao.Diễn Viên: Lý Quang Khiết,Trương Hâm Nghệ,Dương Thư Đình,Hà Hoằng San

Nhân Sinh - Lộ Dao Ren Sheng Lu YaoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 37/37)

Cao Gia Lâm, một thanh niên ở phía Bắc Thiểm Tây Trung Quốc, vì muốn theo đuổi giấc mơ của mình mà đã rời khỏi quê hương. Cao Gia Lâm vô cùng yêu thích văn học và chăm quan tâm tới những vấn đề mang tính thời sự. Sau khi tốt nghiệp đại học, cậu trở thành giáo viên của một trường tư thục.

Unknown2020-11-13 15:25:39

Trở Lại Tuổi 18 - 18 Again (Eighteen Again) Thuyết Minh (2020)

kể về đôi vợ chồng jung da jung kim ha neul và hong hae young yoon sang hyun có hai đứa con nhưng chuẩn bị đệ đơn ly hôn trong khi người vợ da jung đang sự nghiệp ổn định thì chồng mình lại thất nghiệp ê chề điều này khiến người chồng 37 tuổi bị coi thườngtrở lại tuổi 18,xem phim trở lại tuổi 18,download trở lại tuổi 18,xem online trở lại tuổi 18 hd,xem trở lại tuổi 18 nhanh,tai phim trở lại tuổi 18,18 again eighteen again,xem phim 18 again eighteen again,download 18 again eighteen again,xem online 18 again eighteen again hd,xem 18 again eighteen again nhanh,tai phim 18 again eighteen again