Trò Chơi Tình Yêu - The Great Seducer Việt Sub (2018)RSS Trò Chơi Tình Yêu - The Great Seducer Việt Sub (2018)
Trò Chơi Tình Yêu - The Great Seducer
Diễn viên: Kim Min Jae, Mun Ka, Young, Joy, Woo Do Hwan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảm hứng từ tiếu thuyết văn học Pháp thế kỷ 18 của Pierre, là cuộc hành trình của những người trẻ giàu có tìm ra tình yêu đích thực khi đang tham gia vào một cuộc trò chơi tình yêu đẹp đẽ nhưng đầy nguy hiểm..
Tâm Y Brain

Tâm Y BrainThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 30/30)

Tâm Y là bộ phim đề tài y khoa về bộ não của con người – đề tài chưa từng được đưa lên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nhưng khoa học về bộ não chỉ là một chủ đề của bộ phim và những gì mà bộ phim cố gắng nói đến là tâm hồn con người. Cùng với điều này, bộ phim Tam Y miêu tả quá trình Lee Kang Hoon vươn lên bằng khát vọng thành đạt do tổn thương vì sự nghèo túng, trở thành một bác sĩ chân chính.

Chàng Trai Trong Mộng Gasohug... Rak Tem Thang.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Noprattayakorn Nattarat

Chàng Trai Trong Mộng Gasohug... Rak Tem ThangViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Eve (Ice Preechaya), một cô gái trẻ đẹp, cuộc sống của cô hầu như đều hoàn hảo. Cô có khả năng nhìn thấy tương lai mỗi khi ngủ, và hầu như đều trở thành hiện thực. Nhưng có một điều không xảy ra, đó là "giấc mơ về một chàng trai hoàn hảo" là một kỹ sư trong tương lai. Và cuối cùng cô cũng đã gặp được chàng trai ấy. Nhưng anh chỉ là một nhân viên làm việc tại trạm xăng.

Unknown2018-09-06 11:54:49

Trò Chơi Tình Yêu - The Great Seducer Việt Sub (2018)

cảm hứng từ tiếu thuyết văn học pháp thế kỷ 18 của pierre là cuộc hành trình của những người trẻ giàu có tìm ra tình yêu đích thực khi đang tham gia vào một cuộc trò chơi tình yêu đẹp đẽ nhưng đầy nguy hiểmtrò chơi tình yêu,xem phim trò chơi tình yêu,download trò chơi tình yêu,xem online trò chơi tình yêu hd,xem trò chơi tình yêu nhanh,tai phim trò chơi tình yêu,the great seducer,xem phim the great seducer,download the great seducer,xem online the great seducer hd,xem the great seducer nhanh,tai phim the great seducer,kim min jae,mun ka,young,joy,woo do hwan