Trò Chơi Tình Bạn - Tomodachi Gemu: Friends Games Việt Sub (2017)RSS Trò Chơi Tình Bạn - Tomodachi Gemu: Friends Games Việt Sub (2017)
Trò Chơi Tình Bạn - Tomodachi Gemu: Friends Games
Diễn viên: Takayuki Yamada, Rio Uchida, Ryo Yoshizawa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.
Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Sau khi mùa thi năm ngoái khép lại với nhiều rắc rối, năm nay cuộc thi Miss Beauty and Talent Thailand quay trở lại với nhiều thay đổi. Quy chế cho phép người chuyển giới được dự thi. Bởi vậy cuộc chiến lại tiếp diễn vô cùng khốc liệt do những xung đột từ chính phía ban tổ chức cũng như những thí sinh tham gia. Người thì luôn muốn "gây bão" để lôi kéo sự chú ý của dư luận xã hội nhằm tăng rating cho chương trình.

Những Cô Nhân Tình Mistress.Diễn Viên: Han Ga In,Shin Hyun Bin,Choi Hee Seo,Goo Jae Yi

Những Cô Nhân Tình MistressViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

tình bạn, tình yêu và những mối quan hệ phúc tạp giữa bốn người phụ nữ thân thiết, Bộ phim cũng đã từng được remake tại Mĩ. Trong bản phim hàn remake, Han ha In vào vai Se Yeon, một góa phụ sống với con gái mình sau khi chống chết trong một vụ tai nạn

Hài Cốt Phần 3 Bones Season 3.Diễn Viên: Emily Deschanel,David Boreanaz,Michaela Conlin

Hài Cốt Phần 3 Bones Season 3Việt Sub Năm: 2007 (Tập 1/15)

Phá án bằng khám nghiệm tử thi? Xưa rồi. Bones có các phá án hay ho và kinh dị hơn. Chính là lọc hết thịt ra khỏi xương và chỉ cần nhìn vào đó cũng đủ biết người đó từng gãy mấy cái xương vào năm mấy tuổi. Tiến sĩ nhân chủng học thiên tài Brennan chính là người làm được điều đó.

Cuộc Chiến Producer Songkram Nak Pun.Diễn Viên: Mongkhonsamai Anchasa,Metinee Kingpayome

Cuộc Chiến Producer Songkram Nak PunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 33/33)

câu chuyện nói về cuộc chiến giữa hai nhà sản xuất L (Lukade) - nhà sản xuất được mệnh danh là bàn tay vàng, người đứng đằng sau sự thành công của các ngôi sao nổi tiếng nhất giới showbiz Thái và Phiew (Bi NamThip)-nhà sản xuất được mệnh danh là bàn tay kẻ cướp

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The One.Diễn Viên: Tian Xin,Leroy Young,Pink Yang,Johnny Lu

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

nói về Tian Xin đóng vai một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu nhựa giúp một người đàn ông chất béo (Leroy Young) giành lại cô dâu chạy trốn. Với trung đoàn kẻ giết người tập thể dục, phẫu thuật thẩm mỹ và không lay chuyển quyết tâm, cô ấy biến anh ta thành một người đàn ông tìm kiếm tuyệt đẹp.

Unknown2022-12-23 18:04:05

Trò Chơi Tình Bạn - Tomodachi Gemu: Friends Games Việt Sub (2017)

katagiri yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi tuy nhiên sau khi gom đủ tiền toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của yuichi sawaragi shiho và shibe makototrò chơi tình bạn,xem phim trò chơi tình bạn,download trò chơi tình bạn,xem online trò chơi tình bạn hd,xem trò chơi tình bạn nhanh,tai phim trò chơi tình bạn,tomodachi gemu,friends games,xem phim tomodachi gemu,friends games,download tomodachi gemu,friends games,xem online tomodachi gemu,friends games hd,xem tomodachi gemu,friends games nhanh,tai phim tomodachi gemu,friends games,takayuki yamada,rio uchida,ryo yoshizawa