Trò Chơi Quái Ác - Existenz Việt Sub (1999)RSS Trò Chơi Quái Ác - Existenz Việt Sub (1999)
Trò Chơi Quái Ác - Existenz
Diễn viên: Jennifer Jason Leigh, Jude Law, Ian Holm, Willem Dafoe, Don Mckellar, Callum Keith Rennie
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Allegra là một trong những nhà thiết kế trò chơi điện tử hàng đầu trên toàn thế giới. Cô và các cộng sự đang cùng nhau kiểm tra lại trò chơi thực tế ảo mới nhất trước khi chính thức tung ra thị trường. Trong trò chơi thực tế mang tên eXistenZ, người chơi phải gắn một thiết bị điều khiển vào sống lưng của mình để các tín hiệu có thể kết nối trực tiếp lên não
Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The Edge

Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The EdgeThuyết Minh Năm: 2016

Tên của chúng có nghĩa là “Người của rừng già”, Chúng được xem là họ hàng gần gũi nhất với chúng ta. Tuy nhiên, với con người, loài đười ươi vẫn còn là một bí ẩn. Chúng sinh sống trên cao, nơi vòm rừng tách biệt thuộc Borneo và Sumatra. Nhưng giờ đây, trước sự phá hủy rừng và nạn săn trộm ngày một tăng cao, loài đười ươi đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng.

Em Gái Sherlock Enola Holmes.Diễn Viên: Forest Whitaker,Kat Graham,Theo James

Em Gái Sherlock Enola HolmesViệt Sub Năm: 2020

Trong khi tìm kiếm người mẹ mất tích, thiếu nữ gan dạ Enola Holmes sử dụng kỹ năng trinh thám của mình để qua mặt anh lớn Sherlock và giúp một quý tộc đang bỏ trốn.

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải Nezha Conquers The Dragon King.Diễn Viên: Forest Whitaker,Kat Graham,Theo James

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải Nezha Conquers The Dragon KingViệt Sub Năm: 2019

Thời nhà Thương thảo, Thần vị Thiên giới thiếu trống, Nhân gian ma quỷ lộng hành, Lê dân chịu vàn khổ cực. Trong đêm Trần Đường quan, Xà tinh Thạc Ty vào một hộ dân, đại khai sát giới,trong lúc cướp đi con nhỏ của nhà này, thì Lý Tịnh nghe tin xông tới, Kéo cung càn khôn bắn ba múi tên, mũi thứ ba bắn lật xà tinh, Xà tinh trọng thương độn thổ đi mất.

Unknown2019-01-19 13:59:29

Trò Chơi Quái Ác - Existenz Việt Sub (1999)

allegra là một trong những nhà thiết kế trò chơi điện tử hàng đầu trên toàn thế giới cô và các cộng sự đang cùng nhau kiểm tra lại trò chơi thực tế ảo mới nhất trước khi chính thức tung ra thị trường trong trò chơi thực tế mang tên existenz người chơi phải gắn một thiết bị điều khiển vào sống lưng của mình để các tín hiệu có thể kết nối trực tiếp lên nãotrò chơi quái ác,xem phim trò chơi quái ác,download trò chơi quái ác,xem online trò chơi quái ác hd,xem trò chơi quái ác nhanh,tai phim trò chơi quái ác,existenz,xem phim existenz,download existenz,xem online existenz hd,xem existenz nhanh,tai phim existenz,jennifer jason leigh,jude law,ian holm,willem dafoe,don mckellar,callum keith rennie