Trò Chơi Kinh Hoàng - Project X: Newsplus Online Việt Sub (2016)RSS Trò Chơi Kinh Hoàng - Project X: Newsplus Online Việt Sub (2016)
Trò Chơi Kinh Hoàng - Project X: Newsplus Online
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (12/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trò Chơi Kinh Hoàng là bản kế hoạch khám phá điều bí ẩn đằng sau những địa điểm được đồn thổi là có ma.
Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một nhà văn kinh dị nổi tiếng và phù thủy dị mộng đã ám ảnh những giấc mơ của cô và cũng truyền cảm hứng cho những câu chuyện cô viết. Khi nhà văn bị kéo về quê nhà, cô biết rằng linh hồn tà ác, Marianne, còn sống và gây rắc rối quanh thị trấn.

Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1

Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

được làm lại từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng cùng tên dựa trên tiểu thuyết kinh dị, giả tưởng The Mist của nhà văn nổi tiếng Stephen King. Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ, một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc và bị những sinh vật lạ bao vây. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn.

Xác Sống Đáng Sợ Phần 4 Fear The Walking Dead Season 4.Diễn Viên: Rubén Blades,Mercedes Mason,Cliff Curtis,Kim Dickens

Xác Sống Đáng Sợ Phần 4 Fear The Walking Dead Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cùng thế giới với The Walking Dead nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố Los Angeles của Mỹ. Fear sẽ KHÔNG tiết lộ nguyên nhân gây ra bệnh dịch. - Một số thành viên trong đoàn làm phim TWD sẽ tham gia vào Fear như Robert Kirkman (cha đẻ của thế giới TWD), Greg Nicotero (chịu trách nhiệm hiệu ứng và hóa trang xác sống), Gale Anne Hurd & David Alpert (các chỉ đạo sản xuất)...

Unknown2016-08-02 05:05:11

Trò Chơi Kinh Hoàng - Project X: Newsplus Online Việt Sub (2016)

trò chơi kinh hoàng là bản kế hoạch khám phá điều bí ẩn đằng sau những địa điểm được đồn thổi là có matrò chơi kinh hoàng,xem phim trò chơi kinh hoàng,download trò chơi kinh hoàng,xem online trò chơi kinh hoàng hd,xem trò chơi kinh hoàng nhanh,tai phim trò chơi kinh hoàng,project x,newsplus online,xem phim project x,newsplus online,download project x,newsplus online,xem online project x,newsplus online hd,xem project x,newsplus online nhanh,tai phim project x,newsplus online