Trò Chơi Đấu Trí - Spiral Việt Sub (2015)RSS Trò Chơi Đấu Trí - Spiral Việt Sub (2015)
Trò Chơi Đấu Trí - Spiral
Diễn viên: Anatoliy Rudenko, Konstantin Kryukov, Klarissa Barskaya
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Môt nhóm người tham gia vào một trò chơi bí ẩn, người thắng cuộc được hưởng một số tiền khổng lồ.
Chiến Binh Bất Tử Immortals.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Chiến Binh Bất Tử ImmortalsThuyết Minh Năm: 2011

Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên HenryCavill thủ vai). Nam diễn viên chính Cavill được biết đến nhiều nhấtqua vai diễn em rể của Vua Henry VIII trong loạt phim truyền hình TheTudors nổi tiếng. Trong phim Immortals (2011) - Những kẻ bất tử, Theseussẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổnglồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Giáp Sắt Ironclad.Diễn Viên: Paul Giamatti,Jason Flemyng,Brian Cox

Giáp Sắt IroncladThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Giáp Sắt, tựa gốc tiếng anh Ironclad, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jonathan English, với sự tham gia của các diễn viên - Paul Giamatti, Jason Flemyng, Brian Cox, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Mythic International Entertainment, ContentFilm International, Film & Entertainment VIP Medienfonds 4 GmbH & Co. KG (I) vào năm 2011. Bộ phim Giáp Sắt - Ironclad kể về vào thế kỷ 13, một nhóm hiệp sĩ dòng Đề (Knights

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights End.Diễn Viên: Johnny Strong,Lance Henriksen,Louis Mandylor

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights EndThuyết Minh Năm: 2016

Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.

Unknown2020-11-09 16:54:53

Trò Chơi Đấu Trí - Spiral Việt Sub (2015)

môt nhóm người tham gia vào một trò chơi bí ẩn người thắng cuộc được hưởng một số tiền khổng lồtrò chơi đấu trí,xem phim trò chơi đấu trí,download trò chơi đấu trí,xem online trò chơi đấu trí hd,xem trò chơi đấu trí nhanh,tai phim trò chơi đấu trí,spiral,xem phim spiral,download spiral,xem online spiral hd,xem spiral nhanh,tai phim spiral,anatoliy rudenko,konstantin kryukov,klarissa barskaya