Trinh Sát - Recon Việt Sub (2019)RSS Trinh Sát - Recon Việt Sub (2019)
Trinh Sát - Recon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn lính Mỹ, sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của Trung sĩ trong đơn vị, bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng Đức Quốc Xã. Trong nhiệm vụ gần như tự sát này, họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trình.
Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Một Cuộc Chiến A War.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Tuva Novotny,Dar Salim

Một Cuộc Chiến A WarViệt Sub Năm: 2015

Company commander Claus M. Pedersen (Pilou Asbæk) and his men are stationed in an Afghan province. Meanwhile back in Denmark Claus wife Maria (Tuva Novotny) is trying to hold everyday life together with a husband at war and three children missing their father. During a routine mission, the soldiers are caught in heavy crossfire and in order to save his men, Claus makes a decision that has grave consequences for him - and his family back home.

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Chiến Tăng Huyền Thoại T-34.Diễn Viên: Alexander Petrov,Viktor Dobronravov,Vinzenz Kiefer

Chiến Tăng Huyền Thoại T-34Thuyết Minh Năm: 2018

Năm 1944, một nhóm binh sĩ Nga can đảm đã trốn thoát khỏi sự giam cầm của Đức trong chiếc xe tăng T-34 huyền thoại đã bị phá hủy một nửa. Đó là những lần dũng cảm khó quên, chiến đấu khốc liệt, tình yêu không thể phá vỡ và là một phép màu

Unknown2021-09-06 16:28:53

Trinh Sát - Recon Việt Sub (2019)

bốn lính mỹ sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của trung sĩ trong đơn vị bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng đức quốc xã trong nhiệm vụ gần như tự sát này họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trìnhtrinh sát,xem phim trinh sát,download trinh sát,xem online trinh sát hd,xem trinh sát nhanh,tai phim trinh sát,recon,xem phim recon,download recon,xem online recon hd,xem recon nhanh,tai phim recon