Tribe Cool Crew - トライブクルクル Việt Sub (2020)RSS Tribe Cool Crew - トライブクルクル Việt Sub (2020)
Tribe Cool Crew - トライブクルクル
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (40/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính haneru là học sinh trung học yêu thích khiêu vũ. Cậu không thể ngồi yên và cậu còn cảm nhận được giai điệu của viên phấn trong lớp học. Một ngày nọ khi tan học, Haneru gặp Kanon - người đang luyện tập khiêu vũ tại một nơi tập huấn bí mật. Cả 2 hiểu niềm vui khiêu vũ của nhau qua điệu nhảy hạnh phúc của nhau
Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False Love

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Chuyên Tình Sinh Viên Yojouhan Shinwa Taikei: The Tatami Galaxy

Chuyên Tình Sinh Viên Yojouhan Shinwa Taikei: The Tatami GalaxyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

Bộ phim theo chân một sinh viên năm thứ 3 ở Kyoto, và những sinh hoạt trong những câu lạc bộ ở trường. Cậu ta gặp Uozu, một sinh viên khác, đã lừa cậu ta vào những tình huống khó xử khác nhau. Cậu ta dành hết tình cảm của mình cho một nữ sinh viên năm thứ hai, Akashi, và thực hiện những lời hứa mà cậu ta đã hứa với cô ấy. Đỉnh cao của câu chuyện thường xuyên được đẩy lên cao khi những hành động của cậu ta luôn đi ngược lại với mong muốn của Akashi.

Senryuu Shoujo Senryuu Girl

Senryuu Shoujo Senryuu GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nanako là một cô gái chỉ có thể nói chuyện bằng cách làm thơ senryuu (một loại thơ gồm 3 dòng, 17 chữ giống như haiku nhưng chủ yếu tập trung vào sự hài hước). Eiji là một anh chàng đầu gấu nhưng mê thơ văn. Cả hai đã cùng tham gia vào câu lạc bộ văn học của trường. Câu chuyện kể về những ngày vui tươi của cặp đôi bên cạnh những dòng thơ 17 chữ.

Little Busters! Ex Little Busters! Ecstasy, Lb! Ex.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Rin,Natsume Kyosuke,Inohara Masato,Miyazawa Kengo

Little Busters! Ex Little Busters! Ecstasy, Lb! ExViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Phần chính của cốt truyện diễn ra tại một trường trung học ở Nhật Bản. Nhân vật Kyousuke từng nhận xét rằng "thế giới này có một bí mật", Kengo và Masato cũng để ý đến điều đó. Các nhân vật sống trong một ký túc xá nam và nữ được xây tiếp giáp với khuôn viên trường.

All Out!! Oru Auto.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Rin,Natsume Kyosuke,Inohara Masato,Miyazawa Kengo

All Out!! Oru AutoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu tại buổi lễ khai giảng của trường Trung Học Kanagawa, Kenji Gion - một anh chàng nhỏ con nhưng gan góc, dám nghĩ dám làm - tham gia câu lạc bộ rugby. Cậu gia nhập câu lạc bộ cùng với người bạn cùng lớp của mình - Iwashimizu và đội phó Hachiouji.

Unknown2021-04-27 18:13:08

Tribe Cool Crew - トライブクルクル Việt Sub (2020)

nhân vật chính haneru là học sinh trung học yêu thích khiêu vũ cậu không thể ngồi yên và cậu còn cảm nhận được giai điệu của viên phấn trong lớp học một ngày nọ khi tan học haneru gặp kanon người đang luyện tập khiêu vũ tại một nơi tập huấn bí mật cả 2 hiểu niềm vui khiêu vũ của nhau qua điệu nhảy hạnh phúc của nhautribe cool crew,xem phim tribe cool crew,download tribe cool crew,xem online tribe cool crew hd,xem tribe cool crew nhanh,tai phim tribe cool crew,トライブクルクル,xem phim トライブクルクル,download トライブクルクル,xem online トライブクルクル hd,xem トライブクルクル nhanh,tai phim トライブクルクル