Trận Chiến Deveselu - The Rifleman Thuyết Minh (2019)RSS Trận Chiến Deveselu - The Rifleman Thuyết Minh (2019)
Trận Chiến Deveselu - The Rifleman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi mất mẹ và ngôi nhà của mình, Arturs tìm thấy niềm an ủi khi gia nhập quân đội. Tuy nhiên, chiến tranh không giống như anh tưởng tượng
Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge Wunderland

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge WunderlandViệt Sub Năm: 2018

Giáng sinh năm 1944, quân Đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương Tây. Trung úy Robert Cappa và trung đội binh sĩ Sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân Đức xâm lược.

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5Thuyết Minh Năm: 2014

kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 1970

Một người phụ nữ Ý tiến hành một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng cho chồng mình, một người lính được coi là mất tích trong cuộc chiến ở Nga - giống như năm mươi ngàn người khác trong Thế chiến II..

Unknown2022-03-02 13:54:42

Trận Chiến Deveselu - The Rifleman Thuyết Minh (2019)

sau khi mất mẹ và ngôi nhà của mình arturs tìm thấy niềm an ủi khi gia nhập quân đội tuy nhiên chiến tranh không giống như anh tưởng tượngtrận chiến deveselu,xem phim trận chiến deveselu,download trận chiến deveselu,xem online trận chiến deveselu hd,xem trận chiến deveselu nhanh,tai phim trận chiến deveselu,the rifleman,xem phim the rifleman,download the rifleman,xem online the rifleman hd,xem the rifleman nhanh,tai phim the rifleman