Trận Chiến Cuối Cùng - The Scythian: Skif Việt Sub (2018)RSS Trận Chiến Cuối Cùng - The Scythian: Skif Việt Sub (2018)
Trận Chiến Cuối Cùng - The Scythian: Skif
Diễn viên: Aleksey Faddeev, Aleksandr Kuznetsov, Yuriy Tsurilo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cuộc xâm chiếm tàn nhẫn của quân đội Trung Âu, hầu hết tộc người Scythian đều đã chết.
Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Người Lính Thứ 12 The 12Th Man.Diễn Viên: Jonathan Rhys Meyers,Thomas Gullestad

Người Lính Thứ 12 The 12Th ManThuyết Minh Năm: 2017

Họ là 12 người lính Nauy hoạt động ngầm, chuyên đánh phá các cơ sở của Đức Quốc xã. Họ đã vượt biển Bắc đến vịnh Toftefjord cùng 7 tấn thuốc nổ trên một thuyền đánh cá. Nhưng con thuyền của họ đã bị nghi ngờ và bắn chìm ngay trên biển...

Tình Yêu Đến Tramps.Diễn Viên: Callum Turner,Grace Van Patten,Michal Vondel

Tình Yêu Đến TrampsViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Tramps, Danny là một đầu bếp đầy tham vong. Anh trai của Danny, một chàng trai đầy tham vọng, yêu cầu cậu ta phải hoàn thành một việc cho mình. Thoạt nghe thì có vẻ đơn giản: gặp người tài xế đang giữ một chiếc cặp, mang đến điểm hẹn và trao đổi lấy một chiếc cặp khác.

Unknown2018-08-26 01:51:49

Trận Chiến Cuối Cùng - The Scythian: Skif Việt Sub (2018)

sau cuộc xâm chiếm tàn nhẫn của quân đội trung âu hầu hết tộc người scythian đều đã chếttrận chiến cuối cùng,xem phim trận chiến cuối cùng,download trận chiến cuối cùng,xem online trận chiến cuối cùng hd,xem trận chiến cuối cùng nhanh,tai phim trận chiến cuối cùng,the scythian,skif,xem phim the scythian,skif,download the scythian,skif,xem online the scythian,skif hd,xem the scythian,skif nhanh,tai phim the scythian,skif,aleksey faddeev,aleksandr kuznetsov,yuriy tsurilo