Trận Chiến Cuối Cùng - Người Sói: Logan Thuyết Minh (2017)RSS Trận Chiến Cuối Cùng - Người Sói: Logan Thuyết Minh (2017)
Trận Chiến Cuối Cùng - Người Sói: Logan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh năm 2029, giống loài dị nhân gần như bị tuyệt diệt. Wolverine lúc này phải đối mặt với sự lão hóa cả về thể chất lẫn khả năng phục hồi. Anh cùng với Giáo sư X, người lúc này đang mắc chứng bệnh Alzheimer, phải hợp sức để bảo vệ cô bé dị nhân Laura Kinney
Nữ Chiến Binh Molly.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Nữ Chiến Binh MollyThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế, khi mà súng đạn trở nên quý hiếm. Một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau, phục vụ việc giải trí. Molly, một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ra.

Người Sắt 1 Iron Man 1.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Terrence Howard,Jeff Bridges,Shaun Toub,Leslie Bibb

Người Sắt 1 Iron Man 1Việt Sub Năm: 2008

Nhà tư bản công nghiệp Tony Stark chuyên chế tạo vũ khí cho chính phủ. Trong một lần thử loại vũ khí mới, anh bị bọn khủng bố bắt giữ và ép anh phát minh vũ khí cho chúng. Để trốn thoát Tony đã sáng chế ra một bộ áo giáp bằng kim loại tự bảo vệ mình khỏi làn đạn của kẻ thù. Quả vậy, không những chống được đạn mà chiếc áo này còn biến người mặc nó thành vũ khí chiến đấu.

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last Sentinel.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Terrence Howard,Jeff Bridges,Shaun Toub,Leslie Bibb

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last SentinelViệt Sub Năm: 2023

một thế giới tương lai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu và nhiều lục địa đã chìm dưới nước. Chỉ còn lại hai lục địa lớn, và hàng triệu người đã chết trong quá trình di cư đến những vùng đất cao hơn này.

Unknown2020-10-05 12:17:47

Trận Chiến Cuối Cùng - Người Sói: Logan Thuyết Minh (2017)

lấy bối cảnh năm 2029 giống loài dị nhân gần như bị tuyệt diệt wolverine lúc này phải đối mặt với sự lão hóa cả về thể chất lẫn khả năng phục hồi anh cùng với giáo sư x người lúc này đang mắc chứng bệnh alzheimer phải hợp sức để bảo vệ cô bé dị nhân laura kinneytrận chiến cuối cùng,xem phim trận chiến cuối cùng,download trận chiến cuối cùng,xem online trận chiến cuối cùng hd,xem trận chiến cuối cùng nhanh,tai phim trận chiến cuối cùng,người sói,logan,xem phim người sói,logan,download người sói,logan,xem online người sói,logan hd,xem người sói,logan nhanh,tai phim người sói,logan