Trận Chiến Bất Ngờ - Battle Of The Bulge Wunderland Việt Sub (2018)RSS Trận Chiến Bất Ngờ - Battle Of The Bulge Wunderland Việt Sub (2018)
Trận Chiến Bất Ngờ - Battle Of The Bulge Wunderland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáng sinh năm 1944, quân Đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương Tây. Trung úy Robert Cappa và trung đội binh sĩ Sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân Đức xâm lược.
Trận Chiến Midway Midway

Trận Chiến Midway MidwayThuyết Minh Năm: 2019

Midway là câu chuyện về trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Wilson, Woody Harrelson, Mandy Moore, Ed Skrein và Nick Jonas.

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Chiếc Cầu The Bridge.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Chiếc Cầu The BridgeViệt Sub Năm: 1959

Đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử Giải Oscar Die Brücke (1959) của đạo diễn Bernhard Wicki, bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như Hildegard Knef và Romy Schneider.

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Unknown2021-01-03 18:37:51

Trận Chiến Bất Ngờ - Battle Of The Bulge Wunderland Việt Sub (2018)

giáng sinh năm 1944 quân đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương tây trung úy robert cappa và trung đội binh sĩ sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân đức xâm lượctrận chiến bất ngờ,xem phim trận chiến bất ngờ,download trận chiến bất ngờ,xem online trận chiến bất ngờ hd,xem trận chiến bất ngờ nhanh,tai phim trận chiến bất ngờ,battle of the bulge wunderland,xem phim battle of the bulge wunderland,download battle of the bulge wunderland,xem online battle of the bulge wunderland hd,xem battle of the bulge wunderland nhanh,tai phim battle of the bulge wunderland