Trái Tim Dũng Cảm - Brave Hearts: Umizaru Việt Sub (2012)RSS Trái Tim Dũng Cảm - Brave Hearts: Umizaru Việt Sub (2012)
Trái Tim Dũng Cảm - Brave Hearts: Umizaru
Diễn viên: Hideaki Itô, Ai Katô, Ryûta Satô
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mika (Naka Riisa) là tiếp viên trên chiếc máy bay sắp sửa hạ cánh xuống sân bay Haneda theo đúng lịch trình. Đột nhiên, động cơ máy bay bốc cháy. Để cứu 346 người trên máy bay, Senzaki Daisuke (Ito Hideaki ) và đội cứu hộ được gọi đến thực thi nhiệm vụ.
Vũ Khí Siêu Hạng Pubescence 3.Diễn Viên: Triệu Nhật Hoàng,Vương Nhất,Dương Phi Phàm,Lý Lộ Xuyên,Khẩu Tiểu Xuyên,Tạ Cần,Du Nghệ Điểm,Tần Hán

Vũ Khí Siêu Hạng Pubescence 3Việt Sub Năm: 2013

Cảnh sát hoàng gia HK để triệt phá một băng nhóm tội phạm hoạt động ngầm rất liều lĩnh và khôn ngoan, nên đã âm thầm đào tạo các nữ cảnh sát 9x để thâm nhập vào các hoạt động phạm tội của băng nhóm này.

Người Sắt 3 Iron Man 3.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow,Don Cheadle,

Người Sắt 3 Iron Man 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện trong phim được tiếp nối sau những sự kiện của The Avengers. Ông trùm công nghiệp thiên tài đầy ngạo mạn Tony Stark phải đối mặt với một kẻ thù mới nguy hiểm ở cả sức mạnh lẫn trí tuệ - The Mandarin. Sau một lời thách thức, thế giới riêng của Tony bị phá hủy nặng nề. Anh quyết tâm tìm bắt kẻ phải chịu trách nhiệm.

Bất Khả Chiến Bại Invincible.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow,Don Cheadle,

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Unknown2015-05-06 11:46:08

Trái Tim Dũng Cảm - Brave Hearts: Umizaru Việt Sub (2012)

mika naka riisa là tiếp viên trên chiếc máy bay sắp sửa hạ cánh xuống sân bay haneda theo đúng lịch trình đột nhiên động cơ máy bay bốc cháy để cứu 346 người trên máy bay senzaki daisuke ito hideaki và đội cứu hộ được gọi đến thực thi nhiệm vụtrái tim dũng cảm,xem phim trái tim dũng cảm,download trái tim dũng cảm,xem online trái tim dũng cảm hd,xem trái tim dũng cảm nhanh,tai phim trái tim dũng cảm,brave hearts,umizaru,xem phim brave hearts,umizaru,download brave hearts,umizaru,xem online brave hearts,umizaru hd,xem brave hearts,umizaru nhanh,tai phim brave hearts,umizaru,hideaki itô,ai katô,ryûta satô