Trái Tim Đô Vật - Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher Việt Sub (2014)RSS Trái Tim Đô Vật - Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher Việt Sub (2014)
Trái Tim Đô Vật - Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher
Diễn viên: Channing Tatum, Anthony Michael Hall, Steve Carell
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kịch bản Foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch Olympic vật tự do Mark Schultz (Channing Tatum). Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt Eleuthère du Pont (Steve Carell), kẻ đã giết chết anh trai Dave Schultz của Mark. Trớ trêu thay, Eleuthère du Pont từng là người bạn thân của Dave.
Dũng Cảm Veer.Diễn Viên: Salman Khan,Amar Adatia,Mithun Chakraborty,Jackie Shroff,Zarine Khan,Sohail Khan

Dũng Cảm VeerViệt Sub Năm: 2010

Veer là một bộ phim với một khoảng thời gian cảm thấy sử thi. Bộ phim được đặt trong thời đại của năm 1875 và được dựa trên câu chuyện tình yêu của một chiến binh "Veer" và ông gia tộc của các chiến binh Pindhari sợ hãi của thế kỷ 19

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege.Diễn Viên: Ngô Kinh,Trương Tịnh Sơ,Quách Phú Thành

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under SiegeViệt Sub Năm: 2010

Trong phim, Quách Phú Thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố, trong khi đi săn kho báu trên núi, anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ Thế chiến thứ II. Chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ, một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thường.

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin Masters.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin MastersViệt Sub Năm: 1974

Theo truyền thuyết về Thiên địa hội, trên bàn thờ của họ, có thờ 5 người là Thái Đức Trung, Mã Siêu Hưng, Phương Đại Hồng, Lý Thức Khai, Hồ Đức Đế, được tôn xưng là Ngũ tổ. Họ là 5 môn đồ của chùa Thiếu Lâm Phúc Kiến thoát được vụ hỏa thiêu Thiếu Lâm tự, trở thành những trụ cột của Thiên địa hội trong phong trào phản Thanh phục Minh.

Unknown2020-11-13 11:17:39

Trái Tim Đô Vật - Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher Việt Sub (2014)

kịch bản foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch olympic vật tự do mark schultz channing tatum bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt eleuthère du pont steve carell kẻ đã giết chết anh trai dave schultz của mark trớ trêu thay eleuthère du pont từng là người bạn thân của davetrái tim đô vật,xem phim trái tim đô vật,download trái tim đô vật,xem online trái tim đô vật hd,xem trái tim đô vật nhanh,tai phim trái tim đô vật,kẻ săn cáo,foxcatcher,xem phim kẻ săn cáo,foxcatcher,download kẻ săn cáo,foxcatcher,xem online kẻ săn cáo,foxcatcher hd,xem kẻ săn cáo,foxcatcher nhanh,tai phim kẻ săn cáo,foxcatcher,channing tatum,anthony michael hall,steve carell