Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart Thuyết Minh (2022)RSS Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart Thuyết Minh (2022)
Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (1/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim lịch sử giả tưởng bắt đầu khi Lee Tae, kẻ thù của vua Sunjong, người đã trở thành vua sau cuộc nổi loạn, lên ngôi của Joseon. Cha của Lee Tae đã phế truất nhà vua với sự giúp đỡ của Park Gye Won và cha anh trở thành vua của một triều đại mới.
Cửu Lưu Bá Chủ Jiu Liu Overlord

Cửu Lưu Bá Chủ Jiu Liu OverlordThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

Thời kỳ cuối đời nhà Đường, tại một gian tửu lâu ở Đô Thành phi thường náo nhiệt. Đại thương nhân Lý Thanh Lưu của thương giới đang ra mắt tơ lụa *”kim ti thành y” của mình. Bên ngoài tửu lâu, dân nữ Long Ngạo Nhất – lão đại của Long Trúc Bang đang đấu một trận cờ sinh tử cùng bang phái ưa hà hiếp dân lành là Xà Bang

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Tuý Linh Lung Lost Love In Times.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Trần Vỹ Đình

Tuý Linh Lung Lost Love In TimesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

một thiên kim thời hiện đại Ninh Văn Thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại – Phượng Khanh Trần . Từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu, khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau. Từ đó, nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lực.

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of Han.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Trần Vỹ Đình

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of HanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 58/58)

Viễn cổ Hoàng Đế thua trận quần ma. Trong trận đánh này, bảo kiếm của Hoàng Đế bị đánh gãy thành 2 mảnh kiếm khí. Những năm cuối Đông Hán, kiếm khí lại hóa thành Triều Vân và Mộ Vân (mây bình minh và mây hoàng hôn). Lúc đó tại nhân gian, một đôi anh em Triều Vân và Mộ Vân được sinh ra nhưng lại thất lạc nhau trong chiến loạn.

Unknown2022-05-11 15:58:35

Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart Thuyết Minh (2022)

một bộ phim lịch sử giả tưởng bắt đầu khi lee tae kẻ thù của vua sunjong người đã trở thành vua sau cuộc nổi loạn lên ngôi của joseon cha của lee tae đã phế truất nhà vua với sự giúp đỡ của park gye won và cha anh trở thành vua của một triều đại mớitrái tim đẫm máu,xem phim trái tim đẫm máu,download trái tim đẫm máu,xem online trái tim đẫm máu hd,xem trái tim đẫm máu nhanh,tai phim trái tim đẫm máu,bloody heart,xem phim bloody heart,download bloody heart,xem online bloody heart hd,xem bloody heart nhanh,tai phim bloody heart