Tonari No Kaibutsu Kun - My Little Monster: The Monster Next Door Việt Sub (2012)RSS Tonari No Kaibutsu Kun - My Little Monster: The Monster Next Door Việt Sub (2012)
Tonari No Kaibutsu Kun - My Little Monster: The Monster Next Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13+ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình lâm ly nước mắt máu me đầm đìa giữa một con bệnh tự kỷ cấp tính với uớc mơ nhỏ nhoi: “Làm việc 1 tháng 10 triệu” và một thằng cũng tự kỷ ko kém vì éo có bạn bè
My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No Hanayome

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No HanayomeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 28/28)

Nhân dịp nghỉ hè, Nagasumi cùng gia đình về vùng biển Setouchi thăm bà nội. Trong lúc bơi, do trình bơi lội quá là cùi bắp, nên cậu ta đã bị chết đuối, may mà được một cô bé người cá cứu sống. Sau khi kể lại câu chuyện trên cho ba mẹ (Và bị họ một mực cho là nói phét), một cô gái tên San bỗng xuất hiện, và cầu xin Nagasumi hãy cưới mình.

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Yukinari là 1 chàng trai có chiều cao khiêm tốn , tính tình nhu nhược.. luôn luôn bị các bạn gái bắt nạt ..rồi trở nên bị mắc bệnh với các girl là .. trong điều kiện đặc biệt hắn sẻ bị nổi ban đỏ dị ứng...O_o.(má ko biết thèn này phải đàn ông ko nữa ) ... cuộc sống của ku cậu thay đổi từ khi ăn trọn 1 đá của nhỏ hàng xóm và văng đến thành phố Seise chỉ có 10% là đàn ông.Sau khi bị dân cư thành phố truy đuổi ku cậu trở về trái đất và mang theo cô bạn Miharu về.....rắc rối bắt đầu từ đây.

Love Stage!! ラブ ステージ

Love Stage!! ラブ ステージViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.

Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Unknown2017-05-09 06:17:01

Tonari No Kaibutsu Kun - My Little Monster: The Monster Next Door Việt Sub (2012)

chuyện tình lâm ly nước mắt máu me đầm đìa giữa một con bệnh tự kỷ cấp tính với uớc mơ nhỏ nhoi “làm việc 1 tháng 10 triệu” và một thằng cũng tự kỷ ko kém vì éo có bạn bètonari no kaibutsu kun,xem phim tonari no kaibutsu kun,download tonari no kaibutsu kun,xem online tonari no kaibutsu kun hd,xem tonari no kaibutsu kun nhanh,tai phim tonari no kaibutsu kun,my little monster,the monster next door,xem phim my little monster,the monster next door,download my little monster,the monster next door,xem online my little monster,the monster next door hd,xem my little monster,the monster next door nhanh,tai phim my little monster,the monster next door