Tokyo Revelations - Tsubasa Reservoir Chronicle Ova Việt Sub (2007)RSS Tokyo Revelations - Tsubasa Reservoir Chronicle Ova Việt Sub (2007)
Tokyo Revelations - Tsubasa Reservoir Chronicle Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhở phép thuật của Fay mà nhóm Syaoran thoát chết và vượt không gian đến một đất nước khác. Fay nhanh chóng nhận thấy họ đã đáp xuống một đất nước điêu tàn nơi chỉ có những tàn tích đỗ nát.
Satsuriku No Tenshi Ona: Angel Of Massacre Specials Angel Of Slaughter Specials, Angels Of Death Specials

Satsuriku No Tenshi Ona: Angel Of Massacre Specials Angel Of Slaughter Specials, Angels Of Death SpecialsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/4)

Episodes 13–16 of Satsuriku no Tenshi. Rachel (13 tuổi) tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong tầng hầm của một tòa nhà bỏ hoang. Không còn nhớ gì cả thậm chí là một manh mối, cô lang thang trong tòa nhà, mệt mỏi và chóng mặt. Rồi cô tình cờ gặp một gã quấn khăn khắp mình, tự giới thiệu mình là Zack và cầm một thứ như lưỡi liềm.

Mai-Otome 0: S.ifr Mai-Otome Zero, My-Otome Zero.Diễn Viên: Otome Wa Onee,Sama Ni Koishiteru

Mai-Otome 0: S.ifr Mai-Otome Zero, My-Otome ZeroViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

kể về Arika Yumemiya đã đi xa để tìm kiếm mục tiêu của mình: các Gualderobe Học viện có uy tín. Đây là trường học, nơi các cô gái trẻ được đào tạo để trở thành Otomes, bảo vệ các nhà lãnh đạo của hoàng gia khắp các vùng đất. Ở đây, Arika làm cho rất nhiều bạn bè, nhưng một số kẻ thù biết gì về quá khứ của cô ấy rằng cô ấy không.

Unknown2015-10-27 15:29:19

Tokyo Revelations - Tsubasa Reservoir Chronicle Ova Việt Sub (2007)

nhở phép thuật của fay mà nhóm syaoran thoát chết và vượt không gian đến một đất nước khác fay nhanh chóng nhận thấy họ đã đáp xuống một đất nước điêu tàn nơi chỉ có những tàn tích đỗ náttokyo revelations,xem phim tokyo revelations,download tokyo revelations,xem online tokyo revelations hd,xem tokyo revelations nhanh,tai phim tokyo revelations,tsubasa reservoir chronicle ova,xem phim tsubasa reservoir chronicle ova,download tsubasa reservoir chronicle ova,xem online tsubasa reservoir chronicle ova hd,xem tsubasa reservoir chronicle ova nhanh,tai phim tsubasa reservoir chronicle ova