Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa - Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of Fire Việt Sub (2016)RSS Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa - Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of Fire Việt Sub (2016)
Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa - Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of Fire
Diễn viên: Mâu Tinh, Nhậm Thiên Dã, Trình Tố
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (45/45)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phích Lịch Hỏa Cao Thắng Hàn của căn cứ đặc chiến Nanh Sói nhận được nhiệm vụ mới: được điều đến Lục Hàng để thành lập va huấn luyện một phân đội chiến đấu đặc biệt, biệt hiệu là “Lửa Sấm Sét”. Cao Thắng Hàn dẫn theo một giáo quan bí mật lên đường, trên đường luôn gặp rất nhiều rắc rối với Vương Tinh mới đến được Lục Hàng, nhưng không ngờ lại gặp bạn chiến đấu cũ Thôi Hoa Thuận và người yêu cũ Tăng Tử Mạch.
Cuối Cùng Cú Chót: Last.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Lee Bum Soo,Seo Ye Ji,Park Ye Jin

Cuối Cùng Cú Chót: LastViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/16)

câu chuyện tập trung vào Jang Tae Ho ( Yoon Kye Sang ), người đã từng thành công, nhưng sẽ trở thành vô gia cư sau khi thất bại trong một hoạt động chứng khoán liên quan đến một số tiền cắt cổ trong thị trường chứng khoán Hàn Quốc.

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3.Diễn Viên: Melanie Scrofano,Shamier Anderson

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý.

Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 Narcos: Mexico Season 1.Diễn Viên: Carlo Bernard,Chris Brancato,Doug Miro

Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 Narcos: Mexico Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

sẽ khám phá nguồn gốc của cuộc chiến ma túy hiện đại bằng cách quay trở lại thời điểm khi giới buôn hàng trắng Mexico chỉ mới là một liên minh lỏng lẻo và vô tổ chức của những người trồng và buôn bán thuốc phiện nhỏ lẻ. Bộ phim sẽ nói về sự nổi lên của Cartel Guadalajara trong những năm 1980 khi Félix Gallardo (Diego Luna) nắm quyền lãnh đạo, thống nhất những tay buôn để tạo nên một đế chế.

Unknown2019-04-09 11:57:26

Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa - Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of Fire Việt Sub (2016)

phích lịch hỏa cao thắng hàn của căn cứ đặc chiến nanh sói nhận được nhiệm vụ mới được điều đến lục hàng để thành lập va huấn luyện một phân đội chiến đấu đặc biệt biệt hiệu là “lửa sấm sét” cao thắng hàn dẫn theo một giáo quan bí mật lên đường trên đường luôn gặp rất nhiều rắc rối với vương tinh mới đến được lục hàng nhưng không ngờ lại gặp bạn chiến đấu cũ thôi hoa thuận và người yêu cũ tăng tử mạchtôi là lính đặc chủng phần 4,phích lịch hỏa,xem phim tôi là lính đặc chủng phần 4,phích lịch hỏa,download tôi là lính đặc chủng phần 4,phích lịch hỏa,xem online tôi là lính đặc chủng phần 4,phích lịch hỏa hd,xem tôi là lính đặc chủng phần 4,phích lịch hỏa nhanh,tai phim tôi là lính đặc chủng phần 4,phích lịch hỏa,phoenix nirvana season 4,thunderbolt of fire,xem phim phoenix nirvana season 4,thunderbolt of fire,download phoenix nirvana season 4,thunderbolt of fire,xem online phoenix nirvana season 4,thunderbolt of fire hd,xem phoenix nirvana season 4,thunderbolt of fire nhanh,tai phim phoenix nirvana season 4,thunderbolt of fire,mâu tinh,nhậm thiên dã,trình tố