Tôi Là Lính Đặc Chủng 3 - Phoenix Nirvana 3 Việt Sub (2013)RSS Tôi Là Lính Đặc Chủng 3 - Phoenix Nirvana 3 Việt Sub (2013)
Tôi Là Lính Đặc Chủng 3 - Phoenix Nirvana 3
Diễn viên: Nhậm Thiên Dã, Lưu Hiểu Khiết, Dương Thư
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (21/62)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng. Lôi Chiến, tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng ngoại quân, sau khi đi du học nước ngoài về đã quyết định thành lập ra đội kỳ binh với tên gọi “Phượng Hoàng Lửa”. Diệp Thốn Tâm – binh nhì khoa Khoa học tự nhiên của đại học Thanh Hoa
Số 9 Định Mệnh Plus Nine Boys.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Số 9 Định Mệnh Plus Nine BoysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 14/14)

Koo Gwang Soo ( Oh Jung Se ) là 39 tuổi. Ông đã từng là đạo diễn phi thường (giám đốc sản xuất) của chương trình nhạc sống hàng đầu của quốc gia. Nhưng mùa thu của mình từ ân sủng xảy ra khi các thành viên của một ban nhạc indie anh bỏ rơi quần của họ trên sân khấu và đèn flash toàn bộ đất nước trong một phát sóng trực tiếp (dựa trên một sự kiện thực tế cuộc sống trên đài MBC vào năm 2005).

Chuyện Tình Của Young Sim Oh! Youngsimi.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Chuyện Tình Của Young Sim Oh! YoungsimiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/16)

kể về cô nàng Oh Young Sim, người phụ nữ còn độc thân và ngoài 30 tuổi. Cô ấy đã làm việc với tư cách là một PD của chương trình truyền hình trong 8 năm. Cô ấy muốn làm mọi người cười với các chương trình truyền hình của mình, nhưng chúng luôn bị hủy do xếp hạng phổ biến thấp.

Hơn Cả Tình Bạn More Than Friends.Diễn Viên: Quan Hệ Hoàn Mỹ

Hơn Cả Tình Bạn More Than FriendsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

sự tham gia diễn xuất của cặp đôi nam thanh nữ tú: Ong Seong Woo và Shin Ye Eun. Trong phim Seong Woo vào vai Lee Soo, một nhiếp ảnh gia tài năng và Ye Eun hóa thân thành Kyung Woo Yeon, nữ thư pháp xinh đẹp. Bộ phim sẽ diễn tả mối tình đơn phương lẫn nhau kéo dài trong mười năm của hai nhân vật chính từ thời còn đi học đến lúc trưởng thành.

Unknown2019-04-09 13:11:12

Tôi Là Lính Đặc Chủng 3 - Phoenix Nirvana 3 Việt Sub (2013)

nói về các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng lôi chiến tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng ngoại quân sau khi đi du học nước ngoài về đã quyết định thành lập ra đội kỳ binh với tên gọi “phượng hoàng lửa” diệp thốn tâm – binh nhì khoa khoa học tự nhiên của đại học thanh hoatôi là lính đặc chủng 3,xem phim tôi là lính đặc chủng 3,download tôi là lính đặc chủng 3,xem online tôi là lính đặc chủng 3 hd,xem tôi là lính đặc chủng 3 nhanh,tai phim tôi là lính đặc chủng 3,phoenix nirvana 3,xem phim phoenix nirvana 3,download phoenix nirvana 3,xem online phoenix nirvana 3 hd,xem phoenix nirvana 3 nhanh,tai phim phoenix nirvana 3,nhậm thiên dã,lưu hiểu khiết,dương thư