Tội Ác Năm Ấy Chúng Ta Cùng Gây Ra - Remember 15 Việt Sub (2022)RSS Tội Ác Năm Ấy Chúng Ta Cùng Gây Ra - Remember 15 Việt Sub (2022)
Tội Ác Năm Ấy Chúng Ta Cùng Gây Ra - Remember 15
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một tin nhắn bí ẩn từ Lyla, một ngôi sao học đường đã tự sát năm năm trước, được gửi đến các bạn học cũ và em gái của cô khiến mọi người hoang mang. 12 người quay trở lại hoang đảo, nơi Lyla đã chết, để tưởng niệm cô và tìm ra ai là người gửi tin nhắn.
Chiếc Bóng Ngao.Diễn Viên: Pang Ornjira Larmwilai,Udomsilp Sutatta

Chiếc Bóng NgaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/??)

Wasawat là ma quỷ bởi vì trong cuộc sống trước đây của mình, ông đã cam kết số tiền bằng nhau tốt và tội lỗi. Công việc của anh ta là trừng phạt mọi người vì tội lỗi của họ và về cơ bản anh ta thiết lập những người xấu trong cuộc sống thực để cho họ cơ hội thứ hai. Anh ta muốn tiếp tục, nhưng để làm điều đó anh ta phải tìm một người để thay thế anh ta.

Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1.Diễn Viên: Mena Suvari,Zachary Booth,Lamman Rucker

Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

tập trung vào Maria Abascal, một người phụ nữ sống ở Nam Carolina, không như những người phụ nữ thông thường, cô là một nữ thợ săn quỷ đầy quyền lực và quyến rũ. Giống như những con quỷ mà Maria săn, từ trong con người cô cũng được chia làm hai phần, một là con người cố bảo vệ hòa bình, một là Abigail - con ác quỷ đang dần chiếm lĩnh con người cô.

Unknown2023-02-27 20:21:48

Tội Ác Năm Ấy Chúng Ta Cùng Gây Ra - Remember 15 Việt Sub (2022)

kể về một tin nhắn bí ẩn từ lyla một ngôi sao học đường đã tự sát năm năm trước được gửi đến các bạn học cũ và em gái của cô khiến mọi người hoang mang 12 người quay trở lại hoang đảo nơi lyla đã chết để tưởng niệm cô và tìm ra ai là người gửi tin nhắntội ác năm ấy chúng ta cùng gây ra,xem phim tội ác năm ấy chúng ta cùng gây ra,download tội ác năm ấy chúng ta cùng gây ra,xem online tội ác năm ấy chúng ta cùng gây ra hd,xem tội ác năm ấy chúng ta cùng gây ra nhanh,tai phim tội ác năm ấy chúng ta cùng gây ra,remember 15,xem phim remember 15,download remember 15,xem online remember 15 hd,xem remember 15 nhanh,tai phim remember 15