Tội Ác Gia Đình - The Crimes That Bind Thuyết Minh (2020)RSS Tội Ác Gia Đình - The Crimes That Bind Thuyết Minh (2020)
Tội Ác Gia Đình - The Crimes That Bind
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi con trai cô bị buộc tội cưỡng hiếp và cố gắng giết vợ cũ, Alicia dấn thân vào một hành trình sẽ thay đổi cuộc đời cô mãi mãi.
Thằn Lằn Reptile

Thằn Lằn ReptileViệt Sub Năm: 2023

kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Gia Tài Tội Lỗi Inheritance.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Gia Tài Tội Lỗi InheritanceViệt Sub Năm: 2020

Lauren Monroe, một luật sư trẻ đầy triển vọng, là con cả của một gia đình giới thượng lưu, bề thế, tưởng như hoàn hảo, tại New York. Khi cha cô đột ngột qua đời, thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù, cô chị cả Lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đình.

Phi Vụ Tống Tiền Arsenal.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Phi Vụ Tống Tiền ArsenalViệt Sub Năm: 2017

2 anh em Mikey và JP Lindel sinh ra, lớn lên, cùng nhau trải qua thời thơ ấu khó khăn và khắc nghiệt ở Mississippi. Mikey ngay từ nhỏ đã chứng tỏ mình là người anh bản lĩnh, luôn che chở và bảo vệ cho em trai của mình sau khi cha mẹ họ qua đời

Unknown2020-11-14 16:14:28

Tội Ác Gia Đình - The Crimes That Bind Thuyết Minh (2020)

khi con trai cô bị buộc tội cưỡng hiếp và cố gắng giết vợ cũ alicia dấn thân vào một hành trình sẽ thay đổi cuộc đời cô mãi mãitội ác gia đình,xem phim tội ác gia đình,download tội ác gia đình,xem online tội ác gia đình hd,xem tội ác gia đình nhanh,tai phim tội ác gia đình,the crimes that bind,xem phim the crimes that bind,download the crimes that bind,xem online the crimes that bind hd,xem the crimes that bind nhanh,tai phim the crimes that bind