Tòa Nhà Kim Tiêu - Barrack O Karma Việt Sub (2019)RSS Tòa Nhà Kim Tiêu - Barrack O Karma Việt Sub (2019)
Tòa Nhà Kim Tiêu - Barrack O Karma
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tòa Nhà Kim Tiêu (Barrack O Karma): xoay wanh Tiêu Vĩ Minh làm bảo vệ ở tòa nhà Kim Tiêu. Anh gặp gỡ chủ hộ xinh đẹp – tiếp viên hàng không Alex. Alex có ngoại hình giống hệt một cô gái mặc sườn xám, thường ẩn hiện trong giấc mơ của Minh.
20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20

20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20Việt Sub Năm: 2008 (Tập 2/2)

Sống và trưởng thành là con đường dễ dàng đối với người này, nhưng cũng có thể đầy khó nhọc và nỗi đau đối với người khác. Mang trong mình trọng trách của một người trụ cột gia đình, với những trách nhiệm đè nặng đôi vai, Endou Kenji đã quyết định từ bỏ ước mơ, hoài bão tươi đẹp tuổi thơ mà mở một cửa hàng tiện lợi, kiếm tiền nuôi mẹ và cháu gái nhỏ-con của người chị đã mất tích nhiều năm trước.

Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1.Diễn Viên: Sharon Stone,Jeff Hephner,John Shea

Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Series mật vụ mới của đài TNT, dự kiến lên sóng ngày 8/11/2015. Phim kể về 1 điệp viên bí mật mang tên mã Agent X - người này nằm ngoài phạm vi kiểm soát của FBI lẫn CIA. Anh chỉ xuất hiện mỗi khi cả hai tổ chức hình sự cấp cao đều bó tay.

Vua Mạo Hiểu Vệ Tư Lý The Great Adventurer Wesley: Fragment Man.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Nhậm Đạt Hoa,Lâm Gia Đống,Dư Văn Lạc

Vua Mạo Hiểu Vệ Tư Lý The Great Adventurer Wesley: Fragment ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Được chuyển thể từ tuyển tập Wisely Series của nhà văn Ni Kuang, bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh một phú nhị đại (thế hệ thứ hai của gia đình giàu có), tham gia vào một cuộc phiêu lưu và kết bạn với người ngoài hành tinh. Bộ phim đặt trong bối cảnh, người ngoài hành tinh đã xuất hiện trên trái đất từ hàng nghìn năm nay.

Unknown2019-10-19 14:43:06

Tòa Nhà Kim Tiêu - Barrack O Karma Việt Sub (2019)

tòa nhà kim tiêu barrack o karma xoay wanh tiêu vĩ minh làm bảo vệ ở tòa nhà kim tiêu anh gặp gỡ chủ hộ xinh đẹp – tiếp viên hàng không alex alex có ngoại hình giống hệt một cô gái mặc sườn xám thường ẩn hiện trong giấc mơ của minhtòa nhà kim tiêu,xem phim tòa nhà kim tiêu,download tòa nhà kim tiêu,xem online tòa nhà kim tiêu hd,xem tòa nhà kim tiêu nhanh,tai phim tòa nhà kim tiêu,barrack o karma,xem phim barrack o karma,download barrack o karma,xem online barrack o karma hd,xem barrack o karma nhanh,tai phim barrack o karma