Tình Yêu Và Kết Nối - 1400 Việt Sub (2015)RSS Tình Yêu Và Kết Nối - 1400 Việt Sub (2015)
Tình Yêu Và Kết Nối - 1400
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qua góc nhìn của một cặp đôi trẻ tại một khách sạn ở Singapore, bốn câu chuyện đan xen khám phá những ý tưởng xoay quanh tình yêu và sự kết nối.
Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & Ii.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & IiChưa Sub Năm: 2018

Asako, sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Baku, một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh. Những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi Baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô. Hai năm sau, cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh ta.

Prince Of Stride Alternative.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Prince Of Stride AlternativeChưa Sub Năm: 2016

kể về một hình thức cực đoan của môn thể thao được gọi là "Stride." Nó liên quan đến 6 cầu thủ trong một đội chạy đua tiếp sức ở các thị trấn. Câu chuyện diễn ra tại Honan Academy nơi năm đầu tiên sinh viên trường cao Takeru Fujiwara và Nana Sakurai tuyển mộ thành viên cho "Stride" câu lạc bộ của họ. Họ yêu cầu Riku Yagami tham gia với sự giúp đỡ của Takeru và Nana.

Unknown2021-09-04 20:47:46

Tình Yêu Và Kết Nối - 1400 Việt Sub (2015)

qua góc nhìn của một cặp đôi trẻ tại một khách sạn ở singapore bốn câu chuyện đan xen khám phá những ý tưởng xoay quanh tình yêu và sự kết nốitình yêu và kết nối,xem phim tình yêu và kết nối,download tình yêu và kết nối,xem online tình yêu và kết nối hd,xem tình yêu và kết nối nhanh,tai phim tình yêu và kết nối,1400,xem phim 1400,download 1400,xem online 1400 hd,xem 1400 nhanh,tai phim 1400