Tình Yêu Của Tôi (Tình Đầu) - My Love Eun Dong: Beloved Eun-Dong Việt Sub (2015)RSS Tình Yêu Của Tôi (Tình Đầu) - My Love Eun Dong: Beloved Eun-Dong Việt Sub (2015)
Tình Yêu Của Tôi (Tình Đầu) - My Love Eun Dong: Beloved Eun-Dong
Diễn viên: Joo Jin Mo, Baek Sung Hyun, Kim Sa Rang, Yoon So Hee, Lee Ja In, Kim Yoo Ri
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tình yêu của Eun Ho và Eun Dong qua 3 mốc thời gian: 1995, 2005 và 2015. 20 năm trước (1995), trước khi lấy nghệ danh Eun Ho, Park Hyun Soo (Jr.) đã có một tuổi thanh xuân tràn đầy nhiệt huyết. Giữa những xa cách và hiểu lầm, liệu họ có về được với nhau, liệu Eun Ho có thể tìm lại được con gái anh yêu hay không?
Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange Marmalade.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange MarmaladeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện về Jae Min (Yeo Jin Goo) - một nam sinh kiểu mẫu và Baek Mari (Seolhyun) - cô bạn học "đội lốt" ma ca rồng. Vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày, hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ. Đáng nói hơn, khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc, dở cười.

Người Mẹ Siêu Nhân Incredible Mama.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Huệ Anh Hồng,Trần Vũ Sâm,

Người Mẹ Siêu Nhân Incredible MamaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

kể về huyền thoại Black Rose nổi tiếng đã rũ bỏ nhiệm vụ anh hùng và trách nhiệm để trở thành một người nội trợ, chăm lo cho chồng con. Bao nhiêu năm bà sống trong thầm lặng, hoàn thành vai trò của một người vợ, người mẹ. Và tất nhiên, với cách che dấu thân phận xuất sắc của mình, các con của bà không thể biết mẹ của họ là một người anh hùng trong quá khứ

Phép Màu Miracle.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Huệ Anh Hồng,Trần Vũ Sâm,

Phép Màu MiracleThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 14/14)

Lee So Rin là người sáng tạo nội dung của công ty Core Entertainment. Một lần tình cờ, cô đã gửi bản thu âm tiếng hát của Si Woo đến công ty và cậu bạn đã được chọn làm thành viên của nhóm nhạc thần tượng “N&S”.

Unknown2015-09-27 19:42:17

Tình Yêu Của Tôi (Tình Đầu) - My Love Eun Dong: Beloved Eun-Dong Việt Sub (2015)

tình yêu của eun ho và eun dong qua 3 mốc thời gian 1995 2005 và 2015 20 năm trước 1995 trước khi lấy nghệ danh eun ho park hyun soo jr đã có một tuổi thanh xuân tràn đầy nhiệt huyết giữa những xa cách và hiểu lầm liệu họ có về được với nhau liệu eun ho có thể tìm lại được con gái anh yêu hay khôngtình yêu của tôi tình đầu,xem phim tình yêu của tôi tình đầu,download tình yêu của tôi tình đầu,xem online tình yêu của tôi tình đầu hd,xem tình yêu của tôi tình đầu nhanh,tai phim tình yêu của tôi tình đầu,my love eun dong,beloved eun,dong,xem phim my love eun dong,beloved eun,dong,download my love eun dong,beloved eun,dong,xem online my love eun dong,beloved eun,dong hd,xem my love eun dong,beloved eun,dong nhanh,tai phim my love eun dong,beloved eun,dong,joo jin mo,baek sung hyun,kim sa rang,yoon so hee,lee ja in,kim yoo ri