Tình Yêu Của Frankenstein - Frankenstein’S Love: Furankenshutain No Koi Việt Sub (2017)RSS Tình Yêu Của Frankenstein - Frankenstein’S Love: Furankenshutain No Koi Việt Sub (2017)
Tình Yêu Của Frankenstein - Frankenstein’S Love: Furankenshutain No Koi
Diễn viên: Fumi Nikaido, Gou Ayano, Yuya Yagira, Rina Kawaei
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con quái vật đã sống được 120 năm, chỉ trú ngụ trong rừng sâu. Luôn khát khao được sống như một con người, rồi một hôm anh gặp mặt cô gái trẻ có tên Tsugumi. Được cô đưa về xã hội, liệu anh có thể hội nhập với xã hội và con người?
Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

truyền hình hàn quốc về học đường tuổi teen, bộ phim kể về câu chuyện của một nữ sinh với những màn “trả thù”. Bằng sự giúp đỡ từ những sức mạnh kỳ lạ mang tính siêu nhiên, cô nữ sinh này đã tạo nên nhiều sự kịch tính cho cả bộ phim thông qua những hành động trả thù.

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now OnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10+2sp/10)

Chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày, 29 học sinh lớp 3A bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát. Rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì? Cùng với đó, cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ. Lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì? Tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng không?

Unknown2018-11-24 10:39:28

Tình Yêu Của Frankenstein - Frankenstein’S Love: Furankenshutain No Koi Việt Sub (2017)

một con quái vật đã sống được 120 năm chỉ trú ngụ trong rừng sâu luôn khát khao được sống như một con người rồi một hôm anh gặp mặt cô gái trẻ có tên tsugumi được cô đưa về xã hội liệu anh có thể hội nhập với xã hội và con ngườitình yêu của frankenstein,xem phim tình yêu của frankenstein,download tình yêu của frankenstein,xem online tình yêu của frankenstein hd,xem tình yêu của frankenstein nhanh,tai phim tình yêu của frankenstein,frankenstein’s love,furankenshutain no koi,xem phim frankenstein’s love,furankenshutain no koi,download frankenstein’s love,furankenshutain no koi,xem online frankenstein’s love,furankenshutain no koi hd,xem frankenstein’s love,furankenshutain no koi nhanh,tai phim frankenstein’s love,furankenshutain no koi,fumi nikaido,gou ayano,yuya yagira,rina kawaei