Tình Nhân Mùa Hè - Summer Lovers Việt Sub (1982)RSS Tình Nhân Mùa Hè - Summer Lovers Việt Sub (1982)
Tình Nhân Mùa Hè - Summer Lovers
Diễn viên: Peter Gallagher, Daryl Hannah, Valérie Quennessen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp đôi người Mỹ Cathy và Michael đi nghỉ hè ở đảo Santorini, Hy Lạp. Tại đây, họ bị mê hay bởi vẻ đẹp và cách sống phóng khoáng của những người chung quanh. Michael gặp Lina, một nhà khảo cổ người Pháp và bắt đầu dan díu với cô. Cathy biết chuyện, tới tìm gặp Lina nhưng không ngờ hai người lại có cảm tình với nhau. Bộ ba trở nên thân thiết... Một câu chuyện cổ tích dành cho quý ông, có nhiều "cảnh" đẹp, nên không dành cho vị thành niên nhé.
Mình Làm Quen Nhé May We Chat

Mình Làm Quen Nhé May We ChatViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái điếm bị câm, một cô nàng giàu có ngỗ ngược và một phụ nữ trẻ cuồng nhiệt, ba mảnh đời phóng túng, khổ đau ấy lại vô tình kết giao qua một ứng dụng nhắn tin.

37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Hồn Sói Blood And Chocolate.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Hồn Sói Blood And ChocolateViệt Sub Năm: 2007

Vivian và người thân của cô luôn tìm cách che dấu thân phận thật sự của họ chính là những người sói. Sau khi cả gia đình Vivian bị sát hại dã man, cô phải chuyển đến Romania để sống với cô Astrid. Vivian được chọn làm vợ của Gabriel vì cô được tiên đoán là thủ lĩnh tiếp theo của tộc người sói.

Unknown2020-03-25 11:44:15

Tình Nhân Mùa Hè - Summer Lovers Việt Sub (1982)

cặp đôi người mỹ cathy và michael đi nghỉ hè ở đảo santorini hy lạp tại đây họ bị mê hay bởi vẻ đẹp và cách sống phóng khoáng của những người chung quanh michael gặp lina một nhà khảo cổ người pháp và bắt đầu dan díu với cô cathy biết chuyện tới tìm gặp lina nhưng không ngờ hai người lại có cảm tình với nhau bộ ba trở nên thân thiết một câu chuyện cổ tích dành cho quý ông có nhiều cảnh đẹp nên không dành cho vị thành niên nhétình nhân mùa hè,xem phim tình nhân mùa hè,download tình nhân mùa hè,xem online tình nhân mùa hè hd,xem tình nhân mùa hè nhanh,tai phim tình nhân mùa hè,summer lovers,xem phim summer lovers,download summer lovers,xem online summer lovers hd,xem summer lovers nhanh,tai phim summer lovers,peter gallagher,daryl hannah,valérie quennessen